สอบเข้ม “ผัวตำรวจ” หลังเมียยิงขมับดับ พยานแฉมีเสียงตบตีก่อนปืนดัง (คลิป)

21 มิ.ย. 63

กรณี วันที่ 20 มิ.ย.63 น.ส.พิมชฎาพร อายุ 30 ปี ภรรยา ร.ต.อ.ทรงกลด รองสารวัตร สน.วังทองหลาง ใช้ปืนยิงขมับซ้ายตัวเองจนเสียชีวิต ที่บ้านพักบ้านย่านแฮปปี้แลนด์สายเก่า ขณะที่ญาติฝั่งภรรยาติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต โดยไม่เชื่อว่าจะยิงตัวเอง เนื่องจากไม่ได้ป่วยซึมเศร้า และที่ผ่านมาฝ่ายหญิงมักจะมีปัญหาทะเลาะกับสามีจนถึงขั้นทำร้ายจนสลบ 

326194

สอบสวนลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.พิมชฎาพร ผู้เสียชีวิต ให้การว่า น.ส.พิมชฎาพร มีลูกกับ ร.ต.อ.นายดังกล่าว อายุ 4 ขวบ 1 คน โดยทั้งสองคบกันมาหลายปี และแม่นายตำรวจคนดังกล่าวเป็นผู้ซื้อบ้านหลังเกิดเหตุเมื่อประมาณ 2 เดือน

cg_4

ที่ผ่านมา ทั้งสองมีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมาถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน และน.ส.พิมชฎาพร เคยถูกนายตำรวจเอาปืนจ่อหัวทำร้ายร่างกายจนสลบ แต่น.ส.พิมชฎาพร ก็กลับมาหาทุกครั้งเพราะห่วงลูก ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.พิมชฎาพรโพสต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ผ่านเพจในเฟซบุ๊ก พูดคุยกับญาติด้วยน้ำเสียงปกติ บอกว่า วันหยุดจะพาลูกสาวไปเที่ยว

257918

ลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.เอ กล่าวอีกว่า น.ส.เอ ถนัดมือขวา สันนิษฐานว่า ไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตาย ญาติจึงติดใจการเสียชีวิตเพราะตำรวจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจที่เกิดเหตุแล้ว เรียกอาสามูลนิธิมาเก็บศพภายหลังโดยใช้ผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาและเคลื่อนย้ายศพมาที่ สน.ลาดพร้าว ทันที

308124

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ร.ต.อ.ทรงกลดไปสอบสวนในห้องฝ่ายสืบสวน แต่ยังให้การวกวน ทางสน.ลาดพร้าว นำตัวส่งรพ.ตำรวจเพื่อตรวจร่างกาย ส่วนศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชฯ ก่อนมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล

638377

นายกมล ปัญจแก้ว อายุ 25 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่กำลังจะนอนหลับได้ยินเสียงคนมีปากเสียงกัน ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นได้ยินเสียงดัง “ปึ้งปึ้ง” ตอนแรกเข้าใจว่ามีคนเอาหัวโขกประตู จึงลองฟังดี ๆ จนทราบว่าเป็นเสียงคนทำลายข้าวของ ตนพยายามข่มตานอน แต่ยังคงได้ยินเสียงดังต่อเนื่องประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า กระทั่งช่วงสาย ๆ ตื่นขึ้นมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาในพื้นที่ ร.ต.อ.ทรงกลด เป็นคนนิสัยดี แต่เวลามาดื่มเหล้าคำพูดคำจาจะเปลี่ยนนิสัยเล็กน้อย ส่วนตัวเคยนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน 1 ครั้ง 

ก่อนหน้านี้เคยเห็นทั้งสองคนทะเลาะกันประมาณ 3 ครั้ง แต่ไม่เคยได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเหมือนครั้งนี้ และไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร นอกจากนี้ ร.ต.อ.ทรงกลด แฟนของผู้ตาย ยังเคยพูดกับตนว่า ห่วงผู้ตายและรักผู้ตายมาก ทั้งยังฝากบอกว่า “ไม่ค่อยได้เข้าบ้าน ถ้ามีอะไรก็ฝากดูแล ห่วงแฟน เพราะแฟนอยู่คนเดียว”

548290

นายชัย เพื่อนบ้านอีกราย บอกว่า เวลา วันนี้เวลาประมาณ 05.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังจำนวน 1 นัด แต่ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืน ได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ ๆ ๆ" เหมือนมีอะไรกระแทกกำแพง และได้ยินเสียงคล้ายของบางอย่างกระเด็นไปโดนถังน้ำแข็ง จากนั้นเวลาประมาณ 06.00 น. เห็นผู้ชายเดินออกมาจากบ้าน และทำท่าเหมือนถ่ายรูป พร้อมกับร้องไห้ และคุยโทรศัพท์ไปด้วย กระทั่งช่วงสายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาในพื้นที่ โดยก่อนหน้านี้เคยได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะเรื่องอะไร 

892564เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบข้อความที่โพสต์ถึงลูกและเรื่องงาน โดยมีการระบุว่า ช่วงนี้ ให้เวลากับการขายเสื้อผ้ามากขึ้น (เพราะงานอื่น เงินเข้า บชอย่างเดียวละ ) นั่งทำความเข้าใจ ตรงไหนควรแก้ไข ลูกสาวไม่เจอหลายวันละ เดี๋ยวแม่พาไปพักผ่อนนะ เคลียร์งานแปป

707797

สำหรับไทม์ไลน์ก่อนจะเสียชีวิต 8 มิ.ย.63 เวลา 23.14 น. ผู้ตายไลฟ์เฟซบุ๊กขายเสื้อผ้า ระบุข้อความ "มาใหม่ ๆ เมื่อกี้สายเข้าผช มาจีบเยอะ

239177

11 มิ.ย.63 เวลา 17.47 น.โพสต์สเตตัส ระบุข้อความ "ถ้าจะจีบแม่ค้าต้องอุดหนุนของแม่ค้าก่อนนะคะ #ขรรม"

636886

14 มิ.ย.63 เวลา 19.36 น. โพสต์สเตตัส ระบุข้อความ "ผญ มีค่าจะไม่ลดระดับตัว้องลงคะ ไปคะ ขยัน ๆ" 

319661

17 มิ.ย.63 เวลา 15.34 น. โพสต์ภาพนิ่ง ระบุข้อความ "ไม่เคย ไปตบตีใคร เพราะแย่งผช เลยส่วนมากอยู่สวย ๆ ก็เป็นที่หนึ่งในใจเธอ #เสื้อไปเพจ เลยจร๊ะ" 

753427

14 มิ.ย.63 เวลา 19.36 น.  โพสต์สเตตัส ระบุข้อความ ช่วงนี่้ให้เวลากับการขายเสื้อผ้ามากขึ้น (เพราะงานอื่น เงินเข้า บชอย่างเดียวละ) นั่งทำความเข้าใจ ตรงไหนควรแก้ไข ลูกสาวไม่เจอหลายวันละ เด๋วแม่พาไปพักผ่อนนะ เคลียงานแปป

111139

น.ส.น้ำ พี่สะใภ้ผู้ตาย บอกว่า เมื่อเช้านี้ กู้ภัยได้โทรมาแจ้งว่า น.ส.พิมชฎาพร ยิงตัวเองตายและถามตนว่า น้องถนัดข้างใน ตนจึงบอกว่า น้องถนัดขวา แต่ทางกู้ภัยแจ้งว่าน้องยิงตัวตายด้วยมือข้างซ้าย ด้วยเหตุนี้จึงเชื่อว่าไม่มีทางฆ่าตัวเองตายเองแน่นอน อีกทั้งผู้ตายเป็นคนสวย และเคยทำงานเป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์ จึงมีคนมาชอบเยอะ แต่ผู้ตายไม่ได้เป็นคนที่เจ้าชู้และรักลูกสาวมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส