สาวอึ้งติ “กุ้งอบเค็ม” เจอเถ้าแก่ล้มโต๊ะไล่ ร้านโร่รับผิดขอเช็กวงจรปิดก่อน (คลิป)

20 มิ.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tonaor NV ได้โพสต์คลิป หลังถูกเจ้าของร้านล้มโต๊ะ เนื่องจากตัวเองและแฟนสาวได้เดินทางไปกินกุ้งอบวุ้นเส้นที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านเจริญรัถ วงเวียนใหญ่ กทม. โดยสั่งกุ้งอบวุ้นเส้นไป 2 หม้อ หม้อแรกรสชาติของอาหารปกติ แต่หม้อที่ 2 รสชาติเค็ม จึงได้บอกกับเจ้าของร้าน ก่อนที่จะถูกโวยวายและล้มโต๊ะ นั้น

820146

วันที่ 20 มิ.ย.63 น.ส.ณิชคุณ เลาหภารากร อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุสั่งกุ้งอบวุ้นเส้น 2 หม้อ หม้อละ 290 บาทโดยหม้อแรกทานปกติจนหมด แต่หม้อที่ 2 มีรสเค็ม ซึ่งได้คุยกับอาซ้อเจ้าของร้าน ซึ่งอาซ้อบอกว่าถ้าอย่างนั้นจะไม่เก็บเงิน ตนก็บอกว่าไม่ได้เพราะเกรงใจ ก่อนจะบอกให้ทำมาใหม่ได้หรือไม่ โดยจะจ่ายเงินตามปกติ ซึ่งอาซ้อบอกว่าของหมด งั้นตนก็ไม่ขอนำอาหารกลับบ้าน จนสุดท้ายตกลงว่าจ่ายเงินคนละครึ่ง โดยอาซ้อได้ถือหม้อดังกล่าวไป

890443

ทั้งนี้ พอเจ้าของร้านทราบเรื่องได้แสดงพฤติกรรมแกว่งมือหงุดหงิดเดินมาหา พร้อมกับถามว่าโต๊ะไหน โดยเฮียเจ้าของร้านได้ตอบว่าหากเค็มวันนี้ให้กินฟรี ส่วนวันอื่นไม่ต้องมาที่ร้านอีก ขณะนั้นยอมรับว่าโมโห จึงตอบไปเพียงว่าหากพฤติกรรมแบบนี้ก็คงจะไม่กลับมาอีกแล้ว ก่อนที่เฮียเจ้าของจะโวยวายหนักขึ้น 

ส่วนกรณีที่บอกว่าก่อนหน้านี้ตนพูดจาหยาบคายยั่วยุ หรือแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับเจ้าของร้านอาหารหรือไม่นั้น ไม่เป็นความจริง ไม่รู้จะทำไปทำไม ยืนยันว่าไม่ได้โวยวายใส่เจ้าของร้าน อย่างไรก็ตาม ไม่เข้าใจว่าเจ้าของร้านไปหงุดหงิดอะไรมาจากไหน ถึงมาใส่อารมณ์

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เฮียเจ้าของร้านพร้อมกับญาติ ได้เดินทางมาขอโทษและยื่นข้อเสนอให้ทานอาหารฟรีตลอดชีวิต ซึ่งตนก็กลัวว่ากระแสโซเชียล จะมองว่าไปหลอกทานรับประทานอาหารฟรี โดยตนไม่ต้องการดำเนินคดี แต่อยากให้เจ้าของร้านออกมารับผิดชอบ และต่อไปนี้คงจะไม่ไปร้านดังกล่าวอีกต่อไป

นอกจากนี้ ทีมข่าวโทรไปสอบถามทางพี่สาวของเจ้าของร้านดังกล่าว คือนางสมใจ (นามสมมติ) โดยพี่สาวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทางฝั่งของลูกค้า และน้องชายของตนที่พูดกับตนนั้นไม่ตรงกัน โดยจะขอดูคลิปจากกล้องวงจรปิดก่อนว่าเหตุเกิดขึ้นอย่างไร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส