เหลือเชื่อ! 2 เหยื่อถูก "หนอ วีระชัย" อุ้ม ดันใส่เสื้อคล้ายแจงสื่อ ทนายดังก็เหมือนด้วย (คลิป)

10 ธ.ค. 60
หลังจากมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า นายณัฐพงศ์ จิตสงวน หรือ "อั้ม" อายุ 26 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถ และ นายเกียรติศักดิ์ สาระวดี หรือ “กอล์ฟ” อายุ 32 ปี สองผู้เสียหาย รู้จักกันมาก่อนที่จะออกมาร้องเรียนว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ใช้ปืนขู่รีดทรัพย์ โดยหนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล หรือ “หนอ” อดีตนักแสดง เนื่องจาก เมื่อวานที่ผ่านมา (9 ธ.ค.) ทั้ง 2 คน ได้ใส่เสื้อที่มียี่ห้อเดียวกันหนำซ้ำ นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ ยังได้ใส่เสื้อยี่ห้อดังกล่าวเหมือนกันอีกด้วย
นายณัฐพงษ์ จิตสงวน เจ้าของอู่ทำสีรถ สวมใส่เสื้อให้สัมภาษณ์วันที่ 9 ธันวาคม 2560
ทางด้าน นายณัฐพงศ์ ยืนยันกับทีมข่าวว่า ตนไม่ได้รู้จัก นายเกียรติศักดิ์ มาก่อน ส่วนเรื่องเสื้อที่ใส่ลายเดียวแล้วให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ตนเองยืนยันว่า ไม่ได้นัดกันใส่ เป็นความบังเอิญมากกว่า
นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความ สวมใส่เสื้อให้สัมภาษณ์วันที่ 9 ธันวาคม 2560
อย่างไรก็ตาม นายณัฐพงศ์ ยังเปิดเผยว่า เสื้อลายดังกล่าววัยรุ่นชอบใส่ และสามารถไปหาซื้อได้ตามตลาดนัดทั่วไป จึงไม่แปลกที่จะใส่เสื้อซ้ำลายกัน
นายเกียรติศักดิ์ สาระวดี ผู้เสียหาย สวมใส่เสื้อให้สัมภาษณ์วันที่ 9 ธันวาคม 2560
ส่วน นายเกียรติศักดิ์ เปิดเผยว่า เสื้อตัวดังกล่าวซื้อมาจากตลาดนัดที่มีขายกันทั่วไป ซึ่งตนเข้าใจว่ามีบางคนพยายามโยงเรื่องเสื้อว่า ตนเองกับนายณัฐพงศ์ รู้จักกันมาก่อน ขอชี้แจงว่า เรื่องนี้แล้วแต่ความคิดคน ไม่อยากไปเถียง หรือแก้ตัว แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทางด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้สวมเสื้อแบรนด์ดังกล่าวเหมือนกัน ซึ่งอาจเป็นเพียงความบังเอิญ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ