“สิตางศุ์” งานเข้าโดนแฉฆ่าซุกศพ เจ้าตัวปัดพัลวันแถมขู่ฟ้อง คนสนิทเผยพบรักในคุก (คลิป)

19 มิ.ย. 63

จากกรณี "สิตางศุ์ บัวทอง" เจ้าของวลี "ส้มหยุด" เน็ตไอดอล ถูกแฉโดยเพจเฟซบุ๊กงัดหลักฐานว่า นักร้องหนุ่ม ต้า ฮาร์เล่ย์ อ้างเป็นเจ้าของบริษัทที่สิตางศุ์เซ็นสัญญาแฉว่าสิตางศุ์กล่าวหาว่าตัวเองโกงเปอร์เซ็นค่าที่ดิน ค่าขายไม้ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง อีกทั้งหนุ่มคนดังกล่าวยังแฉซ้ำแบบที่เรียกว่าแรงสุดๆ คือ สิตางศุ์เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางศพ ส่วนสามีของสิตางศุ์นั้นเคยมีคดีสังหารบิดาของตัวเอง พร้อมทิ้งท้ายอีกว่ายังมีเรื่องที่ต้องแฉอีกเยอะ

162744

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. 63 สิตางศุ์ บัวทอง เปิดเผยว่า กรณีเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะตนเองเคยพูดเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง ยืนยันว่ากรณีฉีกสัญญางานจ้างหรือหักหลังนายต้า ฮาร์เล่ย์ โกงเปอร์เซ็นค่างานจ้าง ติดค่าเช่าบ้านจนถูกไล่ออก และเมื่อย้ายบ้านใหม่ก็ติดค่าเช่าอีกครั้ง เวลามีเงินก็เอาไปเลี้ยงหนุ่ม ๆ จนหมด หรือแม้แต่เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และร่วมอำพรางศพนั้น ทุกกรณีไม่เป็นความจริง เพราะตนเองไม่เคยชิงทรัพย์หรือฆ่าใครแล้วอำพรางศพ อีกทั้งตนเองไม่เคยโกงใคร ตนเองดังขึ้นมาด้วยตัวเอง และสามารถเลี้ยงดูตนเองได้ ไม่ต้องให้ใครช่วย

254879

อย่างไรก็ตาม ตนเองคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเพราะคนที่ออกมาแฉเพียงแค่คงอิจฉากะเทย อยากจะให้ตนเองไปทำงานด้วย แต่ตนเองไม่ไป ก็ออกมานำเสนอเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ดังนั้นตนเองแนะนำให้ไปพบแพทย์ และควรหยุดทำพฤติกรรมดังกล่าว เพราะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

หลังจากนี้ ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมายกลับแน่นอน เพราะถือว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ทำลายชื่อเสียงของตนเอง  ตนจะไม่ยอมอีกต่อไป ขณะนี้ทนายความส่วนตัวได้เก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ไว้หมดแล้ว เพื่อนำไปใช้ในชั้นศาล

210498

ด้าน ต้าร์ ฮาร์เล่ย์ หรือนายเฉลิมเกียรติ แสวงผล นักร้อง เปิดใจว่า ตนรู้จักกับสิตางศุ์มาประมาณ 3 ปีแล้ว เริ่มรู้จักกันเพราะช่วงที่ตนจัดงานคอนเสิร์ตรวมศิลปิน กระทั่งเมื่อ 2 วันก่อน อดีตคนขับรถของสิตางศุ์มาเล่าให้ตนฟังว่า สิตางศุ์กล่าวหาว่าตนไปหลอกลวงเรื่องงานและกล่าวหาว่าตนโกงเปอร์เซ็นต์ค่าจ้างงาน

ทั้งนี้ ตนกับสิตางศุ์ไม่ค่อยได้ร่วมงาน แต่เมื่อปี 2561 ได้ทำสัญญากันเกี่ยวกับการทำช่องยูทูป แต่เจ้าตัวก็ไปทำสัญญากับคนอื่นอีก ตนเคยตักเตือนแล้วว่าทำไมไม่รักษาสัญญา จากนั้นอีกฝ่ายก็ไม่คุยกับตน กลายเป็นคำพูดของสิตางศุ์กลับทำให้ตนได้รับความเสียหาย เพราะกล่าวหาว่าตนไปหลอกลวง จึงยอมไม่ได้เพราะทำให้ตนรู้สึกอับอาย ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปเกาะกระแส และตนไม่เคยโกงอีกฝ่าย มีแต่จะเข้าไปช่วยเหลือ

ก่อนหน้านี้ สิตางศุ์เคยบอกกับตนว่า "กูฆ่าคน" แต่ตนไม่เชื่อ กระทั่งเขาบอกซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง และนำแฟ้มประวัติที่เคยติดคุกมาให้ดู อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้ออกมาชี้แจงว่าทำไมถึงพูดว่าตนโกง หากยังเงียบอยู่ ตนคงจะต้องให้ทนายความเข้ามาจัดการ

460707

นายณรงค์ศักดิ์ กัณหา อายุ 23 ปี อดีตคนขับรถของสิตางศุ์ เปิดเผยว่า เมื่อหลายปีก่อนสิตางศุ์เล่าให้ตนฟังว่า เคยใช้ค้อนปอนด์ตีคนขับรถตู้เพื่อชิงทรัพย์ที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งตอนแรกตนไม่เชื่อ จนนำแฟ้มคดีมาให้ตนดู ซึ่งมีบันทึกไว้ว่าฆ่าผู้อื่นเพื่อชิงทรัพย์ จนทำให้ถึงแก่ความตาย และติดคุกมาประมาณ 15 ปี เพิ่งจะออกจากคุกช่วงปี 2556 หรือ 2558 ส่วนแฟนของเขาก็พบรักจากในคุกและมีคดีเช่นกัน

นอกจากนี้ สิตางศุ์มักจะพูดคุยกับตนเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ด้วย ส่วนตัวก็รู้สึกสงสัยว่าทำไปเพื่ออะไร กระทั่งเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 63 ตนมีธุระกับสิตางศุ์จึงส่งข้อความไปสอบถาม และอีกฝ่ายได้เล่าให้ตนฟังว่านายตาร์โกงค่าหัวคิวกับเปอร์เซ็นต์ค่าจ้าง แต่ตนไม่ปักใจเชื่อ และขอให้สิตางศุ์พูดความจริงด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส