รองผบ.ตร. เข้าเยี่ยมป้าวัย 68 เหยื่อปาดคอชิงทรัพย์ ลูกสาวหลั่งน้ำตาผวาคนร้ายยังลอยนวล

19 มิ.ย. 63

จากกรณี เกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นาย อู๋ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้

895464

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย 63 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภาค2 พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของนางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ เจ้าของร้านขายของชำที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยมีการพูดคุยกับญาติคนเจ็บ และคณะแพทย์ที่ทำการรักษา ซึ่งในเวลานี้อาการของคนเจ็บอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งทางญาติรู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจห่วงใย 

titled_6

น.ส.นภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี บุตรสาว ยอมรับทั้งน้ำตาว่ายังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะยังติดตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมให้ได้โดยเร็ว ส่วนถ้าแม่หายออกมานั้นจะไม่ให้แม่ขายของอีก 

971565

เบื้องต้น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ระบุว่า ความคืบหน้าทางคดีอยู่ระหว่างรับทราบข้อมูลต่าง ๆ เพื่อเร่งแกะรอยคนร้ายก่อนนำไปสู่การจับกุม ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส