รวบหนุ่มขโมยมือถือ ความแตกต่อหน้าเมียติดเชื้อ HIV แอบมีสัมพันธ์ชายรักชาย 30 คน

19 มิ.ย. 63

วันที่ 19 มิ.ย.63 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยถึงคดีการจับกุม นายวันชัย หมิแหม อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ซึ่งถูกชุดสืบสวนสภ.คอหงส์ วางแผนจับกุมได้คารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวานนี้ หลังจากที่แอบขโมยโทรศัพท์มือถือของพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนบ้านจ่า 2 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งกล้องวงจรปิดของโรงแรมจับภาพขณะฉกโทรศัพท์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

462497

จากการสืบสวนทราบว่า ชายคนนี้เป็นชายรักร่วมเพศ มีพฤติกรรมใช้แอพฮอร์เน็ตในการนัดเพื่อนชายมาร่วมหลับนอน ตำรวจจึงนัดเดทกับชายหนุ่มคู่ขา และวางแผนโดยแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มลับ เพื่อติดต่อขอใช้บริการ โดยนัดพบกันที่รีสอร์ทจนจับกุมได้ จากการตรวจค้นที่บ้านพักในต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ พบของกลางทั้งโทรศัพท์มือถือที่ขโมยไปชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุและเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็ม และบัตรกดเงินสด ของชายอื่นราว 30 ใบ

287258

ผู้กำกับการสภ.คอหงส์ กล่าวว่า ที่น่าตกใจขณะเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นที่บ้านพักในพื้นที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เจ้าตัวถึงกับร่ำให้และยอมรับสารภาพต่อหน้าภรรยาว่าติดเชื้อเอชไอวี และทั้งคู่ก็สวมกอดกันร่ำให้ โดยนายวันชัย บอกให้ภรรยาไปตรวจร่างกายว่าติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่ และขอโทษภรรยา นอกจากนี้ยังพบประวัตินายวันชัย เข้ารักษาเอชไอวีที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งด้วย และจากการสอบสวน นายวันชัย บอกว่า บัตรประชาชนและบัตรต่าง ๆ เป็นของชายหนุ่มคู่ขาที่ตนเองไปมีความสัมพันธ์ด้วย และขอเก็บมาเป็นที่ระลึก ซึ่งที่ผ่านมาเคยหลับนอนกับคู่ขาชายรักชายมาไม่ต่ำกว่า 30 คน ทั้ง ๆ ที่ตนเองติดเชื้อเอชไอวี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่่ได้ส่งตัวนายวันชัย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาในคดีลักทรัพย์ และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดว่ามีการนำบัตรเอทีเอ็มและบัตรกดเงินสดของชายหนุ่มคู่ขาไปกดเงินสดด้วยหรือไ ม่หากมีก็จะอายัดตัวแจ้งข้อหาดำเนินคดีด้วย
ที่สำคัญขอให้กลุ่มชายรักชายที่เคยมีอะไรกับนายวันชัย ให้รีบไปพบแพทย์และตรวจร่างกายโดยด่วน เพื่อให้แน่ใจว่าติดเชื้อเอชไอวีจากนายวันชัยหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส