เด็ก 5 ขวบตามหมา เดินไกล 2 กิโลจมน้ำ ยายเชื่อตัดไม้อาถรรพ์ดลใจไปตาย (คลิป)

18 มิ.ย. 63

วันที่ 18 มิ.ย. 63 พ.ต.ต.ชวภณ จอมสีลา พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งจากนางไพบูรณ์ หมู่มาก อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ม.6 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ว่า ด.ช.ออกัส หลานชายวัย 5 ขวบ ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงเวลา 06.00 น. ขอให้ช่วยกันนำกำลังช่วยทำการค้นหา

251775

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมกับชาวบ้านทำการค้นหาพบรอยเท้าเด็ก และสุนัข บริเวณขอบสระน้ำกลางสวนยูคาลิปตัส ลงค้นหาภายในสระนาน 1 ชั่วโมง จนพบร่าง ด.ช.ออกัส จมอยู่ในสระ โดยสภาพที่พบนั้นอยู่ในล่องน้ำกลางสวน ไกลจากบ้าน 2 กม. สวมชุดนอนลายการ์ตูน ซึ่งตรวจพบว่ากางเกงชุดที่ใส่กลับด้าน ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรางไม่ดี

143104

นางไพบูรณ์ ยายของเด็ก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืด ตนตื่นมาทำงานบ้าน ขณะที่น้องออกัสยังนอนอยู่พร้อมกับหลานอีกคน ต่อมาตนเข้ามาไม่พบน้องออกัส จึงร้องเรียกแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงขานรับ จึงเดินตามหาบริเวณบ้านใกล้เคียงแต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งให้กู้ภัยช่วยนำกำลังมาช่วยค้นหา จนพบร่างหลานชายกลายเป็นศพอยู่ในสระน้ำ ห่างออกจากบ้านพักไกลพอสมควร

364355

ขณะที่น้องออกัสหายไป มีสุนัขชื่อเสือ สีดำ หายออกไปด้วย และขณะค้นหา พบแต่เพียงสุนัขเจ้าเสือดำ ไม่พบน้องออกัส จึงได้เดินค้นหากันต่อไปอีก จนเจ้าเสือดำมาวนเวียนอยู่บริเวณร่องน้ำที่พบน้องจมน้ำอยู่ ชาวบ้านและกู้ภัยได้ลงไปงมจนพบร่าง

950652

ชาวบ้านเชื่อว่าที่เกิดเหตุสลด เกิดจากที่นายบุญเลิศ เนตกุญชร อายุ 60 ปี ตาของเด็ก ได้ไปตัดปลายไม้ที่ล้มตายใกล้กับศาลพ่อปู่ ซึ่งมีอายุ 100 กว่าปี ตาของน้องออกัสเห็นว่ามีต้นไม้ใหญ่ล้มตายอยู่จึงได้ไปขอชาวบ้านตัดปลายไม้ เพื่อที่จะนำเอาไปใช้ประโยชน์

cg

ซึ่งจากการสอบถามนายบุญเลิศ ทราบว่าเป็นเรื่องตัดไม้ดังกล่าวมาจริง แต่ขอจากชาวบ้าน ไม่ได้ขอจากศาลพ่อปู่ ซึ่งการกระทำดังกล่าวชาวบ้านเชื่อว่าพ่อปู่ตามมาเอาคืน ซึ่งทางผู้กระทำต้องทำการขมากับศาลดังกล่าว

220923

ล่าสุด ทางครอบครัวและญาติ รับศพน้องออกัสมาจากโรงพยาบาล ตั้งสวดอภิธรรมที่วัดอรัญญาราม หมู่ 6 ต.คำโตนด  อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติ

791645

ญาติของเด็กผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติหลานไม่เคยออกไปข้างนอกบ้าน แต่วันนี้หลานนอนอยู่ แล้วก็เดินออกไปออกไปเอง ทุกคนก็ออกตามหาตามรอยเท้าพบว่าไปไกล ส่วนเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตนก็ไม่แน่ใจ เพราะอาจมีบางสิ่งบังตา โดยมีสุนัขพาไปแน่นอน เรื่องต้นไปก็มีไม้โค่นแล้ว มีการจุดธูปบอกแล้วเมื่อ 2-3 วันก่อน และปกติสุนัขตัวดังกล่าวจะชอบเล่นกับน้องออกัส

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส