หวาดเสียว! โชเฟอร์เผยตู้คอนเทนเนอร์ 16 ตันตกสะพาน เหตุล็อกหลุด กระบะเผยนาทีหวิดตาย (คลิป)

18 มิ.ย. 63

วันที่ 17 มิ.ย. 63 พันตำรวจโทกิตติศักดิ์ วิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองแค (สภ.ย่อยหินกอง) ได้รับแจ้งว่ามีตู้คอนเทนเนอร์ตก บริเวณเกือกม้าขาเข้าเมืองสระบุรี กม.ที่ 90+200 ถนนพหลโยธิน ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี

815517

109146

ที่เกิดเหตุ พบตู้คอนเทนเนอร์ตกอยู่ 1 ตู้ กลางถนน ช่องทางด่วน และบริเวณใกล้กันพบรถกะบะ โตโยต้า สีขาว หลังคาสูง ได้รับความเสียหายที่บริเวณฝากระโปรงหน้า มีเสาไฟฟ้าหล่นทับอยู่ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

274119

โดยมีนายธงชัย น้อยนาดี อายุ 47 ปี พนักงานขับรถขนส่งของบริษัทยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และมีรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีเขียว หมายเลขทะเบียน 70-7785 ส่วนหัว และหางหมายเลขทะเบียน 70-3746 สระบุรี

516664

จากนั้น ได้แจ้งทางรถยกมาทำการยกตู้คอนเทนเนอร์ออกจากถนนบริเวณช่องทางด่วน หลังการจราจรติดขัดยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค และตำรวจทางหลวง คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

866981

นายธงชัย น้อยนาดี อายุ 47 ปี พนักงานขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ กล่าวว่า ตนเองขับรถตู้บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 1 ตู้ มารับข้าวบรรจุเป็นแพ็ก ซึ่งจะต้องใส่ในตู้คอนเทนเนอร์จำนวน 16 ตัน และนำไปส่งลูกค้า ขณะที่ตนเองขับรถขึ้นสะพานเกือกม้า บริเวณขาเข้าเมืองสระบุรี ช่วงที่เป็นทางโค้ง รถเกิดอาการสะบัดลื่นแล้วไปชนเข้ากับขอบราวสะพาน จึงเป็นเหตุให้ตู้คอนเทนเนอร์หลุดลงมาตกบนถนน ตนเองก็ตกใจมาก

cg

ทั้งนี้ ในส่วนการล็อกขายึดตู้คอนเทนเนอร์นั้น ก่อนออกรถมา ตนก็ตรวจสอบดีแล้วทั้ง 4 มุม แต่ก็ผิดพลาดเกิดเหตุน็อตอาจจะหลุดออกได้ ตนเองก็ไม่ทราบว่าหลุดตอนไหน แต่ก็ยังโชคดีที่ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

797076

ด้านนายอดิเทพ ทับทอง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย คนขับรถกะบะที่โดนเสาไฟฟ้าทับ ขณะที่ตู้คอนเทนเนอร์หล่นใส่ เล่าว่า ตนเองขับรถกะบะมา โดยใช้เส้นทางด่วน จะไปรับสินค้าประเภทอาหารของบริษัทที่ จ.นครราชสีมา

928245

ขณะขับรถผ่าน มองเห็นรถตู้บรรทุกคอนเทนเนอร์คันดังกล่าวขับขึ้นสะพานเกือกม้ามา เห็นตู้ชนกับราวสะพานแล้วตนเองได้หักหลบ ในขณะเดียวกันมีเสาไฟฟ้าที่อยู่บนสะพานเกือกม้าหล่นมาใส่ โดนบริเวณกระโปรงหน้ารถเกือบถึงกระจก ตนเองตกใจมาก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวผู้ขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์มาทำการสืบสวนหาสาเหตุ และแจ้งข้อหาเบื้องต้น ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย และทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส