ญาติแฉร่างทรงหนุมานติดยา ลูกสาวเหยื่อเศร้า แม่จะยกให้เพื่อนหนุมานเสพสุข (คลิป)

7 ธ.ค. 60
หลังจาก ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เกาะติดเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่ส่งข้อความ ขอความช่วยเหลือ ไปยัง เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ในกรณีที่มี ชายอ้างตนเป็นร่างทรงหนุมานหลอกของแม่ตนเอง นั้น
พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก.สภ.หนองม่วง
ล่าสุด วันนี้ (6 ธ.ค.) พ.ต.อ.สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก.สภ.หนองม่วง กล่าวถึงความคืบหน้าคดีของนายเค เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายเค ได้รับการประกันตัวและมีการปล่อยตัวจากศาลจังหวัดลพบุรีไป ซึ่งทราบว่าคนที่ประกันตัวคือ ป้าม้วน ประกันตัวไปเป็นวงเงิน 40,000 บาท จากนั้นทางชุดสืบได้เชิญให้นายเค กับป้าม้วน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งสองคนยินยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้นด้วยความยินดี ทางตนจึงได้นำกำลังไปยังบ้านของป้าม้วน ปรากฎว่า จากการตรวจค้นพบแค่ปืนของเล่นหนึ่งกระบอก และไม่พบสารเสพติดหรืออาวุธแต่อย่างใด
น้องมาย หรือ คุณนัท (นามสมมติ)
ขณะที่ น้องมาย หรือ คุณนัท (นามสมมติ) กล่าวว่า รู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนต้องการที่จะพา คุณม้วน ผู้เป็นแม่ ไปตรวจสุขภาพจิต แต่ทำอย่างไรแม่ก็ไม่ไป เพราะแม่จะบอกตลอดว่าไม่ได้เป็นอะไร แต่พฤติกรรมของแม่ที่เกิดขึ้น เช่นหัวเราะ ร้องไห้ อยู่คนเดียว ซึ่งร่างทรงหนุมานทุบตีแม่ตลอด และยังหลอกเงินแม่ไปหลายแสนบาท ทุกคืนนายเค ผู้เป็นหนุมาน มักจะนำปืนออกมาขู่ เรื่องดังกล่าวทำให้ตนและแม่ หวาดกลัวมาก
ยายของนายเค
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่บ้านของนายเค ร่างทรงหนุมาน ที่อยู่ในจังหวัดลพบุรี ได้พบกับคุณยายของนายเค ที่มีอาการหลงลืมจึงให้สัมภาษณ์ไม่ได้ แต่ทางทีมข่าวได้พบกับคุณเปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 31 ปี น้องสาวนายเค ที่เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนทราบจากทีมข่าวว่านายเค โดนคุมขังอยู่ที่โรงพัก เมื่อทราบข่าวรู้สึกตกใจ แต่ยืนยันว่าครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว เพราะไม่ทราบเรื่อง ก่อนหน้านี้ คุณเปิ้ล เคยไล่นายเค ออกจากบ้าน บางครั้งมีการแจ้งตำรวจมาจับ เพราะชอบโวยวายเสียงดัง และขาดการติดต่อกันมานานกว่า 2 ปี เพราะนายเค ชอบโกหก ชอบขโมยเงินและของภายในบ้าน บางครั้งเมายาชอบโวยวายอาละวาด และไม่ทำงาน อาศัยเงินจากยาย ก่อนหน้านี้ นายเค เป็นคนดีแต่พอติดยาจึงมีลักษณะนิสัยเปลี่ยนไป
เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 31 ปี น้องสาวนายเค
คุณเปิ้ล ยังบอกอีกว่า นานๆครั้งที่ นายเค จะเดินทางมาหายายที่บ้าน ส่วนมากจะส่งเงินให้ยายครั้งละ 100 บาท รวมถึงซื้อสร้อยทองมาให้ยาย โดยตนสงสัยว่านำเงินมาจากไหน แต่ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยว แต่รู้เพียงว่า นายเค ไปอยู่บ้านกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงใคร ที่ผ่านมา ไม่ทราบว่า นายเค นำรถยนต์ที่ขับมาจากที่ใด ทั้งนี้ แม้ตนจะสงสาร แต่จะไม่ไปประกันตัว เนื่องจาก นายเค ไม่ตายก็ต้องติดคุก เพราะที่นายเค เคยติดคุกหรือบำบัด ไม่ได้เป็นคนดีขึ้น ยอมรับว่ารู้เรื่องที่นายเค เสพยาเสพติด ซึ่งตนคิดว่า ถ้ายายรู้เรื่องดังกล่าวต้องเสียใจอย่างมาก ท้ายที่สุดนี้ คุณเปิ้ล อยากฝากถึงแม่น้องมาย ว่า "คุณไปหลงคารมมันได้อย่างไร คุณเชื่อมั่นได้อย่างไรว่ามันเป็นหนุมาน มันไม่ได้เป็นหนุมาน คุณโทษตัวเองเถอะ ที่ไปปล่อยให้มันหลอก"
หลวงตา
หลังจากนั้น ทีมข่าวอมริทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งในอ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี เพื่อหาหลวงตาท่านหนึ่ง ตามที่ น้องมาย กล่าวอ้างว่า เป็นผู้ทักว่านายเคกับแม่เป็นคู่เวรคู่กรรมกัน จนทางผู้เป็นแม่หลงเชื่อ หลวงตา บอกว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด และตนไม่เคยพูดจาเช่นนั้นมาก่อน ตนเคยเห็นนายเค กับผู้เสียหายเพียง 3 ครั้ง และทราบเพียงว่า เป็นพี่น้องกัน ส่วนมากจะเจอเวลาที่มาทำบุญ ครั้งแรกที่เจอกันเป็นงานกฐิน ส่วนประเด็นที่บอกว่าตัวเองไปชี้แนะให้นายเคไปอยู่อาศัยกับป้าม้วน ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เมื่อตนทราบตกใจที่มีเรื่องเช่นนี้ออกไป โดยตนไม่ได้บอกหรือยุแยงให้ทาง ป้าม้วน ประกันตัวนายเค เพียงแต่ไปถามไถ่สารทุกข์สุขดิบเท่านั้น ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรืออะไรด้วยทั้งนั้น นอกจากนี้ ทีมข่าวได้คลิปมาจากพี่สาวของน้องมาย (นามสมมติ) ลูกสาวป้าม้วน ที่แอบถ่ายไว้เป็นหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับพระรูปหนึ่งใน อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ที่เมื่อวาน (6 พ.ย.) ได้อัดคลิปไว้ โดยจากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หลังจากพี่สาวของน้องมาย ถามว่า นายเค กับ คุณม้วน ผู้เป็นน้า ต้องอยู่ด้วยกันใช่หรือไม่ หลวงพ่อรูป ก็บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของโชคชะตาวิบากกรรม เพราะเคยสร้างเวรสร้างกรรมกันมาก่อน จะหมดเวรหมดกรรมต่อเมื่อหมดวาระหรือตายจากกันไปเท่านั้น พร้อมยืนยันว่า หนุมานไม่มีจริง เสกฟ้า เสกฝน เสกให้คนตายไม่ได้ ทั้งหมดเป็นการมโนจิตและความเชื่อเท่านั้น และเหมือนกับว่าให้ คุณม้วน ประกันตัวนายเคออกมาเพื่อใช้เวรใช้กรรมร่วมกันต่อ แต่ก่อนนั้น หลวงตาเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเดิม แล้วบังเอิญว่ายันณ์ ที่นายเค สักเป็นหนุมานของหลวงพ่อรุ่ง เป็นศิษย์ของหลวงพ่อเดิม จึงเหมือนเห็น นายเค ครั้งแรกรู้เลยว่า เป็นผู้ชายที่เป็นศิษย์มีครูบาอาจารย์ เลยทักว่าเป็นคู่เวรคู่กรรมกันกับแม่น้องมาย ส่วนตัวเองเชื่อว่าแม่น้องมาย ไม่ได้โดนของ แต่ที่ให้ไปประกันตัวเพราะหากไม่ประกันตัว จะต้องมีคนใดคนหนึ่งทุรนทุราย แม้ว่าจะมีสามีมีเมีย นอกจากนี้เรื่องเชื่อหรือไม่ว่านายเค เสพยา หลวงพ่อบอกว่า ไม่เชื่อว่าติดยา อาจจะกินยาปฎิชีวะนะเข้าไปก็ได้ หลังจบรายการต่างคนต่างคิด น้องมาย ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า รู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง เนื่องจากล่าสุด นายเค ร่างทรงหนุมาน ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “กูได้ออกทีวี เพราะมีคนปั้นน้ำเป็นตัว” ทำให้ตนต้องหลบไปพักที่อื่น และในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค.) จะเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามคำแนะนำของทนายความ เพื่อจะได้นำตัวแม่ไปตรวจรักษาต่อไป ตนมีเป็นห่วงความปลอดภัยของแม่มากกว่าสิ่งอื่นใด เพราะทุกๆ วัน นายเค มีอาการร่างทรงหนุมานเข้าแล้วทำร้ายร่างกายแม่ ประกอบกับเมื่อ นายเค รู้ว่าแม่ตนนั้นมีฐานะจึงออกอุบายเป็นร่างทรงหนุมานเพื่อหลอกเอาทรัพย์สิน และเรื่องที่นำมาเปิดเผยต่อสังคม ไม่ใช่เพราะต้องการเงินจากแม่ แต่ต้องการให้แม่ได้รับการรักษา และนายเค จะต้องได้รับโทษถูกดำเนินคดี เพราะคนแบบนี้อาจจะเป็นอันตรายต่อสังคม ทั้งนี้ น้องมาย ได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ นายเค บังคับให้แม่ยกตนให้กับเพื่อนของนายเค แม่ตนก็จะทำตามเพราะแม่เชื่อว่านายเคเป็นร่างทรงหนุมาน และนายเค ยังเคยมาถามตนด้วยว่า อยากทำนมหรือจะให้เงินไปทำ แต่ตนไม่รับ ขณะนี้ตนต้องหาที่พักอาศัยใหม่อีกด้วย
ตำรวจบุกค้นบ้านของป้าม้วน
ทีมข่าวได้เดินทางต่อไปยังบ้านแม่ น้องมาย ผู้เป็นแม่ ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เป็นบ้า และไม่ได้เชื่อหนุมาน ที่ผ่านมา ญาติเข้าใจผิด เพราะไปเชื่อพระรูปหนึ่งว่าโดนของบ้างและโดนหลอก ทั้งที่ตนไม่ได้โดนของ ซึ่งตนมีสติดีทุกอย่าง แต่ยอมรับว่ารู้ว่านายเคติดยา แต่ที่ให้ที่พักเพราะตนเป็นคนให้โอกาสคน ที่ผ่านมาตนไม่ได้ถูกข่มขู่ หรือ มีเพศสัมพันธ์ ส่วนตัวคิดว่าลูกสาวน่าจะเป็นคนจิตอ่อน เชื่อคนง่าย เลยฟังคำพูดของบุคคลอื่น พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ประกันตัวนายเค อย่างแน่นอน ซึ่งตนอยากให้ทางญาติมาพูดคุยกันต่อหน้า ตนถูกใส่ร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ