หล่อเต็มแม็ก! เวียร์-โดม-เคน ภูภูมิ เผยความรู้สึกหลังร่วมวิ่งกับ 'พี่ตูน'

6 ธ.ค. 60
เห็นหุ่นเซี๊ยะๆ แบบนี้ หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยังถึงกับโอดว่าเหนื่อยแทบขาดใจหลังได้ร่วมวิ่งกับ "พี่ตูน" เพื่อ #ก้าวคนละก้าว ในเซตที่ออกวิ่งจากศูนย์การค้าเดอะเซนต์ ปิ่นเกล้า เรื่อยไปจนสิ้นสุดที่โรงผลิตน้ำคลองมหาสวัสดิ์ การประปานครหลวง เป็นระยะทาง 11.7 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ, โดม ปกรณ์ ลัม และนักมวยแชมป์โลก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ร่วมออกวิ่งเคียงคู่พี่ตูนในเซตนี้ด้วย ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ได้โพสต์ภาพลงไอจี พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้ร่วมวิ่งเคียงข้างพี่ตูนว่า "ผมเหนื่อยแทบขาดใจ แต่...พี่ตูนยังยิ้มอยู่เลย ขอบคุณครับพี่ ผมได้อะไรจากการวิ่งครั้งนี้มากมายจริงๆ ขอบคุณก้อย และพี่ๆ ทีมก้าวทุกคนด้วยครับ @artiwara"
เวียร์ ศุกลวัฒน์
ภาพ : IG weir19
เวียร์ เคน
ภาพ : IG weir19
เวียร์ เคน
ภาพ : IG weir19
ส่วนทางด้าน "เคน ภูภูมิ" ก็ได้บอกเล่าความรู้สึกและไม่ลืมที่จะตบมุกปิดท้าย ตามประสาพระเอกอารมณ์ดีว่า "ขอบคุณ ที่ให้ผมได้ร่วม ก้าว ไปด้วยนะครับ วันนี้ทุกก้าว ที่วิ่ง อบอวลไปด้วย ความรัก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพดีๆ จากนักวิ่งด้วยกัน ทีมงาน และทุกคนที่มารอ วันนี้ตอนวิ่ง ผมพยายามเก็บภาพที่ผมมองจากตาของตัวเอง เอาไว้นึกถึงให้ได้มากที่สุดครับ เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ พี่ตูน และทีมงาน #ก้าวคนละก้าว #อากาศร้อนแต่ทำไมฟันออกปาก #5555"
โดม เคน ภูภูมิ ตูน
ภาพ : IG ken_phupoom
 เคน ภูภูมิ
ภาพ : IG ken_phupoom
เวียร์ เคน ภูภูมิ ตูน
ภาพ : IG ken_phupoom
โดม เคน ภูภูมิ เวียร์
ภาพ : IG ken_phupoom
ขณะที่หนุ่มฮอตลัมมหาเสน่ห์ "โดม- ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ซึ้่งๆ ลงไอจีว่า "ถ้าคนไทยไม่ช่วยกันก้าวคนละก้าว.. แล้วใครจะช่วยเราก้าวต่อไป... #ก้าวคนละก้าว"
โดม ปกรณ์ ลัม
ภาพ : IG domepakornlam

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส