แชร์ว่อน! จนท.แชตไลน์จีบสาวกักตัวโควิด-19

12 มิ.ย. 63

แชร์ว่อน จนท.แชตจีบสาวในสถานกักตัว จ.นราธิวาส นัดเจอ ชวนมีเพศสัมพันธ์ ด้านโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า วอนผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริง

โลกออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อความแชตไลน์ของหญิงสาวที่กลับจากประเทศมาเลเซียและถูกกักตัวอยู่ในสถานที่เฝ้าระวังที่รัฐจัดให้ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส กับเจ้าหน้าที่รัฐนายหนึ่ง

1591921280198

เนื้อหาของแชต จนท.ได้ทักเข้ามาว่า ทักนะคนสวย กินข้าวยัง นัดเจอ ก่อนชักชวนให้มามีเพศสัมพันธ์

1591921304969 

กระทั่งอีกวัน จนท.คนเดิมได้ทักมาอีกครั้ง หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า ควรพูดจาให้เกียรติผู้หญิง เป็นเจ้าหน้าที่ทำไมถึงมาดูถูกผู้หญิง และบอกว่าตนมีสามีแล้ว ขอให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ แต่ จนท.รายนี้กลับไม่หยุด ทักมาอีกว่า ถ้ามีแฟนน่ารักแบบนี้รักตายเลย ถามว่านอนเตียงไหน และยังพยายามขอนัดเจอ

หลังแชตได้เผยแพร่ออกไปก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เพราะประชาชนมองว่าสถานที่กักตัวของรัฐควรมีความปลอดภัย ไม่ควรให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น พร้อมเรียกร้องให้ต้นสังกัดตรวจสอบพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่

1591921360565

ขณะที่ พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว จึงสั่งให้มีการตรวจสอบทันที โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลักษณะแบบนี้มาแล้ว แต่เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นการปล่อยข่าวของกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ ตนจึงอยากขอให้หญิงสาวผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ หากพบว่าเป็นเรื่องจริง ตนจะสั่งลงโทษทันที ไม่มีการปกป้องกำลังพลเด็ดขาด เพราะถือว่าผิดวินัยทหาร แต่ถ้าหากเรื่องนี้เป็นเพียงข้อความลอยๆ ระบุตัวตนไม่ได้ เกรงว่ากลุ่มไม่หวังดี จะนำไปขยายผลบิดเบือนเพื่อโจมตีกองทัพได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ