ผัวร้องกองปราบ เมียเป็นชู้กับเจ้าอาวาส บุกจับคากุฏิ

10 มิ.ย. 63

กองปราบบุกรวบเจ้าอาวาสวัดดังในจังหวัดกาญจนบุรี ขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคากุฏิ ก่อนคุมตัวไปสึกกับเจ้าคณะอำเภอเมืองกาญจนบุรี ชาวบ้านสุดช็อกเผยหลวงพ่อคนดังเป็นพระนักพัฒนามีโครงการไถ่ชีวิตโคกระบือจำนวนมาก ไม่คิดจะมีพฤติกรรมเสื่อมเสียขนาดหนัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม พร้อมกําลังข้าราชการตํารวจชุดปฏิบัติการ 2 กองกํากับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เข้าทําการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีพระสรรเสริญ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสรรเสริญ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เจ้าอาวาสวัดพุประดู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พาสีกาเข้ามามีเพศสัมพันธ์ภายในกุฏิวัดอันเป็นการผิดวินัยสงฆ์ร้ายแรง

1591769033144

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้รับการร้องเรียนจากชายคนหนึ่งซึ่งเป็นสามีของนางเอ (นามสมมติ) ว่าพระสรรเสริญกับนางเอลักลอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกัน โดยชายผู้ให้ข้อมูลได้กล่าวว่าเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ร้องเรียนได้รู้จักกับพระสรรเสริญที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บางแพ จ.ราชบุรี จากนั้นพระสรรเสริญได้เชื้อเชิญให้นางเอไปทําบุญที่วัดที่พระสรรเสริญเป็นเจ้าอาวาสอยู่ใน จ.กาญจนบุรี นางเอก็เดินทางไปที่วัดแห่งนั้นบ่อยครั้งจนสามีเกิดความสงสัย แต่นางเออ้างว่าไปงานกฐิน งานผ้าป่า หรืองานวัดต่างๆ โดยเอาลูกสาวอายุ 14 ปี ไปด้วยประจำ

1591769054234

ผู้เป็นพ่อจึงได้สอบถามลูกสาวถึงพฤติกรรมของผู้เป็นแม่และได้ข้อมูลว่าทุกครั้งเมื่อไปถึงวัดนางเอจะเดินเข้าไปในกุฏิของพระสรรเสริญ จากนั้นพระสรรเสริญจะตามเข้าไปและล็อกห้องหายไปประมาณ 1-2 ชั่วโมง โดยให้ลูกสาวของนางเอนั่งอ่านหนังสือรออยู่ด้านนอก สามีจึงเกิดความสงสัยมากขึ้น และเมื่อนางเอกลับมาจากวัด สามีจึงได้แอบค้นข้าวของที่ซ่อนในกระเป๋าของนางเอและพบถุงยางอนามัยในกระเป๋าของนางเอจึงเริ่มมั่นใจว่านางเอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทางพระสรรเสริญ

หลังทราบเรื่องทางสามีจึงได้มาร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกํากับการ 5 กองบังคับการปราบปรามให้ช่วยตรวจสอบ

1591769033144

กระทั่งวันที่ 9 มิถุนายน 2563 เวลา 16.00 นา. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรีเดินทางเข้ามาตรวจสอบที่วัดพุประดู่ และพบพระสรรเสริญกําลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวซึ่งพระสรรเสริญได้รับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวจริงจึงยินยอมสึกจากสมณเพศ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพระสรรเสริญไปสึกกับพระโสภณกาญจนาภรณ์ เจ้าคณะอําเภอเมืองกาญจนบุรี ที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม

1591769068440

ขณะที่ชาวบ้านซึ่งเคยแวะเวียนเดินทางไปทำบุญที่วัดแห่งนี้ให้ข้อมูลว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาชาวบ้านต่างทราบดีว่าเจ้าอาวาสองค์นี้เป็นพระนักพัฒนา ได้ช่วยพัฒนาวัดและดำเนินโครงการไถ่ชีวิตโคกระบือจนทำให้วัดเป็นที่รู้จัก และมีผู้เดินทางมาทำบุญกับเป็นจำนวนมากไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมเสื่อมเสียร้ายแรงเช่นนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ