ฝีมือปอป! ชาวบ้านบุรีรัมย์ผวา ไก่ถูกควักเครื่องในหาย 6 ตัวเหลือแต่ซาก

8 มิ.ย. 63

 

วันที่ 8 มิ.ย.63 ชาวบ้านโคกตาอิ่ม ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผวาหนักหลังจากไก่พันธุ์ไข่ที่เลี้ยงไว้ในกรงอย่างดี จำนวน 10 ตัว แต่ตายด้วยสภาพประหลาด จำนวน 6 ตัว โดยบริเวณลำตัวไก่มีร่อยรอยถูกเจาะบริเวณช่องท้อง ทำให้เครื่องในไก่ทั้งตับ ไตและลำไส้ ตรวจสอบรอบกรงไก่ไม่พบรอยเท้าสัตว์ที่คิดว่าจะเข้ามาทำร้ายไก่แต่อย่างใด

732612

357063

นางมิ มีมุข อายุ 61 ปี เจ้าของไก่ บอกว่า เพิ่งซื้อไก่แม่สาวมาเลี้ยงจำนวน 10 ตัว ยังไม่ทันไข่ ลงทุนไปแล้วทั้งทำเล้าไก่กับแม่พันธุ์หมดไปกว่า 10,000 บาท กระทั่งเวลาประมาณตี 4 ได้ยินเสียไก่ตื่น แต่ก็ไม่เอะใจเพราะคิดว่าคงจะใกล้สว่าง พอรุ่งเช้าพบว่าไก่จำนวน 6 ตัว นอนตายเกลื่อนขนไก่กระจายไปทั่วบริเวณ พบไก่ที่ไม่ถูกทำร้ายอยู่ 2 ตัว และหายไปอีก 2 ตัว จับไก่มาดูถึงกับตกใจเพราะแต่ละตัวเครื่องในหายไปหมด

รู้สึกผวาหากเป็นไปเหมือนในหนังคือเป็นการกระทำของผีปอบก็น่ากลัว ตอนนี้ถึงกับท่องนะโมเพื่อไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกตอนนี้มีความข้องใจมาก เพราะเล้าไก่สร้างอย่างแข็งแรง เป็นเล้าลวดคลุมตาข่ายอีกชั้น แต่พบช่องเล็ก ๆ ถูกเจาะประมาณ 2 ฝ่ามือเท่านั้น

426143

ด้าน นายป่วน หอยมุข อายุ 68 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.ถนนหัก อ.นางรอง ยอมรับไม่เคยเห็นไก่ตายแบบนี้มาก่อน ถ้าเป็นสุนัขหรืองูจะต้องกินทั้งตัว แต่ถ้าเป็นตัวเงินตัวทองก็ไม่น่าจะเจาะกินเฉพาะเครื่องใน และในพื้นที่อ.นางรอง หรือในเขตภาคอีสานจะไม่มีตัวเงินตัวทอง ตอนนี้คงได้แค่แจ้งเตือนให้ชาวบ้านระวัง ส่วนสิ่งลี้ลับหรือปอบนั้นส่วนตัวคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ เพราะผีปอบหมดไปแล้วในสังคมไทย

827966

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส