ตำรวจเร่งแกะรอยกระดูกคนปริศนา โดนฆ่าเผานั่งยาง ชาวบ้านฝันเจอหญิงอุ้มลูกอยากกลับบ้าน

7 มิ.ย. 63

วันที่ 7 มิ.ย.63 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุบุคคลถูกเผานั่งยาง บริเวณป่ายูคา ริมถนนสายมอร์เตอร์เวย์สาย7 พัทยา-มาบตาพุต ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

601236

ที่เกิดเหตุในป่ายูคาพบเศษกระดูกจำนวนมาก ถูกเผาด้วยยางรถยนต์ สภาพลวดของยางรถยนต์หักหมดไม่เป็นเส้น ตรวจสอบบริเวณโดยรอบเป็นป่าที่หญ้าขึ้นเต็ม และยังพบโครงกระดูกขิ้นส่วนมนุษย์อีก 3 ชิ้นที่กระจัดกระจายอยู่นอกกอง

169730

นายจักรี แพทย์เจริญ อายุ 33 ปี พ่อค้าขายของระแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงนี้ตลาดหยุดเลยมาหาเห็ดกับแฟน กระทั่งมาพบกระดูก แต่ตอนแรกไม่แน่ใจว่าเป็นกระดูกคน จึงถ่ายรูปไปให้พี่ชายดู ประกอบกับพี่ชายฝันว่ามีหญิงอุ้มลูกเข้าฝันว่าอยากกลับบ้าน

721349

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ พร้อมส่งชุดสืบสวนอีกชุดลงพื้นที่บริเวณโดยรอบ เพื่อตรวบสอบว่ามีใครหายบ้าง นอกจากนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นหญิงหรือชาย และน่าจะถูกเผามามากกว่า 1 เดือน ส่วนยางที่ใช้น่าจะไม่ต่ำกว่า 3 เส้น รวมทั้งเก็บหลักฐานต่าง ๆ ที่พบในที่เกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการคลี่คลายคดีนี้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส