เฒ่าปืนดุ ยิงหนุ่มรุ่นลูกมายืมกาวปะท่อ ไม่ให้กลับด่าแม่ เมียช็อกผัวคนดีวอนมอบตัว (คลิป)

6 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 6 มิ.ย. 63 ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหมู่ 2 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุบ่อปลาไร่นาสวนผสม ที่แคร่ไม้หน้าบ้านมีขวดเหล้า ขวดเบียร์ ล้มกระจัดกระจาย

917014

ห่างออกไป 5 เมตร พบศพ นายสุรชัย ภมรพล หรือ ชัย อายุ 38 ปี เป็นคนงาน สภาพศพนอนฟุบคว่ำหน้าลงกับพื้น มีเลือดไหลนอง

863180

จากบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่ชายโครงซ้าย กระสุนทะลุหน้าอกขวา 1 นัด และที่หน้าท้องซ้าย กระสุนทะลุต้นขาซ้ายอีก 1 นัด โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายพงษ์สันต์ ชัยทัศน์ หรือ เจ๊ก อายุ 62 ปี

 

914437

วันที่ 6 มิ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่ 2 ต.บางเลน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ตั้งอยู่ตรงกลาง พื้นที่รอบบ่อน้ำ และแปลงผัก

604159

696878

ในบ้านจุดที่เกิดเกตุ พบแคร่ไม้สำหรับนั่งกินข้าว ถัดไปจุดที่พบศพพบรอยเลือด และใกล้กันพบกระป๋องกาว 1 กระป๋อง ซึ่งใช้เกือบหมดแล้ววางอยู่ที่แคร่ไม้

875616

นายสมาน ฝาชัยภูมิ อายุ 53 ปี เจ้าของที่ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 9.00 น. ตนให้เงินนายชัยไปซื้อกระป๋องกาว 2 กระป๋อง เพื่อนำไปติดท่อพีวีซี หลังจากนั้นตนก็กลับบ้านไป และทราบจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. นายเจ๊กกำลังติดตั้งท่อพีวีซีที่บริเวณแปลงผัก และนายชัยได้เข้ามาหา พร้อมกับขอยืมกาวเพื่อจะนำไปใช้บริเวณเครื่องปั่นน้ำ แต่นายเจ๊กไม่ให้ยืม ทำให้นายชัยไม่พอใจ และด่าด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะเดินไปถีบบริเวณรถซาเล้งที่อยู่ใกล้กันจนเสียงดัง

cg1cg2

โดยนายเจ๊กเป็นคนพูดจาดี ให้ทำงานอะไรก็ทำ และตนไม่ทราบว่าเอาปืนมาจากไหน ซึ่งนายเจ๊กกับนายชัยเวลาไม่มีเงิน ตนก็ให้มาช่วยทำไร่ทำสวน นอกจากนี้ ทั้งคู่ไม่ค่อยถูกกัน เพราะจากที่ตนสังเกตเห็นมักจะพูดจาขัดคอกันตลอด บางครั้งคนตายซึ่งอายุน้อยกว่า หากไม่พอใจก็จะเถียงกลับ

758964

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุมาจากไม่พอใจกันเรื่องยืมกาวกระป๋องเดียว ซึ่งนายเจ๊กคงจะเกิดบันดาลโทสะ เพราะถูกเด็กรุ่นลูกพูดจาไม่ดีใส่ และตนมองว่าทั้งคู่คงจะมีเวรกรรมต่อกันจึงมาเกิดเรื่องราวเช่นนี้

871929

นางอนงค์ ชัยทัศน์ อายุ 55 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้ใหญ่บ้านได้โทรมาแจ้งและถามหานายเจ๊ก แต่ตนไม่ทราบเรื่อง และพยายามติดต่อเช่นกัน ตนเชื่อว่านายเจ๊กคงจะหนีไปทำใจ เพราะรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบว่าสามีของตนนำปืนมาจากไหน เพราะที่บ้านของตนไม่มีปืน

โดยนายเจ๊กเป็นคนสุภาพ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยทราบมาก่อนว่านายเจ๊กกับนายชัยไม่ถูกกัน ส่วนผู้ตายเป็นเด็กรุ่นลูก เป็นเด็กที่เกเร ขณะที่เกิดเรื่อง ตนเชื่อว่านายเจ๊กไม่ได้มีอาการมึนเมา เพราะนายเจ๊กจะไม่ดื่มเหล้าในขณะที่ทำงาน แต่เท่าที่ตนทราบ นายชัยจะเข้ามากวนอารมณ์ และด่าทอถึงบุพการีก่อน ทำให้นายเจ๊กเกิดบันดาลโทสะ ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และตนอยากบอกให้สามีมามอบตัวด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส