รอดตายเพราะบุญเก่า หนุ่มขับแบกโฮขึ้นท้ายรถเทรลเลอร์ไถลคว่ำทับร่าง เป็นแผลแค่ขาซ้าย (คลิป)

1 มิ.ย. 63

วันที่ 1 มิ.ย.63 หน่วยกู้ชีพกู้ภัยขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์1669 ว่า มีอุบัติเหตุรถแบกโฮพลิกคว่ำทับคนขับได้รับบาดเจ็บที่ บริเวณสนามกีฬาบ้านสันทราย ต.หนองแก๋ว อ.หางดง ที่เกิดเหตุพบรถแบกโฮสีเหลืองพลิกตะแคงอยู่กลางสนามกีฬา ตัวเครื่องได้ทับบริเวณขาซ้ายของนายภาณุพงศ์ เตชะ อายุ 28 ปี ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด 

665659

ทั้งกู้ภัยและชาวบ้านพยายามยกแขนขุดแบกโฮขึ้น เพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ แต่ไม่สามารถยกขึ้นได้ เพราะมีน้ำหนักมาก จึงได้นำรถแท็กเตอร์ไถนาช่วยดันรถแบกโฮขึ้น จนสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ โดยขาซ้ายหัก เท้าซ้ายและขาซ้ายมีบาดแผล ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรพ.หางดง

cg_8

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายภาณุพงศ์ นำรถหกล้อมาบรรทุกรถแบกโฮ เพื่อขนย้ายไปทำงานที่อื่น ปรากฎว่ารถแบกโฮเกิดลื่นไถลล้มคว่ำลงทำให้ร่างของนายภาณุพงศ์ กระเด็นตกจากรถแล้วถูกทับ

607515

คนขับรถบรรทุกดินที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า หลังจากเสร็จงานนายภาณุพงศ์ กำลังจะนำรรถขึ้นรถบรรทุกเพื่อไปอีกงาน โดยระหว่างที่นำรถแบกโฮขึ้นได้แล้ว ปรากฏว่าอีกข้างได้เสียหลักละพลิกตะแคงล้มทำให้ถูกรถทับ ซึ่งนายภาณุพงศ์ไม่ค่อยชำนาญ แต่โชคดีที่รอดหวุดหวิด เพราะอุบัติเหตุในลักษณะแบบนี้ส่วนมากคนขับรถแบกโฮไม่ค่อยจะมีใครรอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส