เสมียนทะเลาะเมีย กราดยิงโกดังน้ำแข็งระบายเครียด เผยก่อนคลั่งโทรขู่ลาออก (คลิป)

31 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.63 ตำรวจสน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิง ภายในโรงน้ำแข็งแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดท่าเรือคลองเตย ถนนเกษมราษฎร์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนจำนวน 4 นัด โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายอานนท์ อายุ 35 ปี 

369093

จากการสอบสวนทราบว่า นายอานนท์ใช้ปืนกราดยิงบริเวณที่เก็บน้ำแข็งดังกล่าว แต่นายอานนท์ไม่ได้ยิงใคร จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยก่ออนเกิดเหตุ นายอานนท์ทำงานตามปกติ แต่เมื่อช่วงบ่ายได้ทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นนายอานนท์ได้โทรศัพท์หาเถ้าแก่เจ้าของโรงน้ำแข็ง บอกว่าจะลาออกจากงาน ไม่ทำแล้ว หลังจากวางสายได้ใช้ปืนยิงไปที่น้ำแข็งที่อยู่ภายในโรงน้ำแข็ง 4 นัดซ้อน ก่อนหันกลับมาพูดเพื่อนร่วมงานว่า “ใครอยู่ใครจะไปก็ไม่สนใจ กูจะออกแล้ว”

820088

จากนั้น นายอานนท์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ ออกไป ลักษณะเหมือนระบายอารมณ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เถ้าแก่โรงน้ำแข็งได้บอกให้ นายอานนท์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ 

835494

น.ส.ฟ้า อายุ 29 ปี เพื่อนร่วมงาน บอกว่า ก่อนจะออกไปซื้อของที่ร้านค้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จึงรีบโทรศัพท์ไปสอบถามเฒ่าแก่เจ้าของโรงน้ำแข็ง จนทราบว่าสาเหตุเกิดจากเจ้าตัวทะเลาะกับแฟนสาว หลังจากนั้นจึงโทรไปสอบถามกับแฟนสาวของนายอานนท์ แต่ปลายสายไม่มีคนรับ  

581263

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุว่าเป็นกระสุนชนิดใด เนื่องจากตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นกระสุนลูกแบลงค์ที่จะส่งเสียงดังเพียงอย่างเดียว ไม่ได้มีหัวกระสุนหรืออนุภาคทำลายล้าง ส่วนจะมีความผิดในข้อหาใดหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจกระสุนและชนิดปืน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป พร้อมกับเร่งตามหาตัวของนายอานนท์ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส