พลเรือนแฉยับสองชายหัวเกรียนขับชนท้าย เมากร่าง ซ้ำไม่ชดใช้ ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง (คลิป)

26 พ.ค. 63

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายชื่อว่า "แอบเจ็บ ที่โดนเธอย้ำยีหัวใจ" โพสต์คลิปวิดีพร้อมภาพขณะจอดรถยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกหมอศรี ถนนเพชรเกษม อ.สามพราน จ.นครปฐม แต่กลับมีรถยนต์ยี่ห้อซีวิค สีดำ ทะเบียน 9 กน 9904 กรุงเทพฯ ได้ขับรถพุ่งชนท้ายรถฟอร์ดอย่างจัง ก่อนจะลงรถมาด้วยกัน 2 คน บุคคลิกคล้ายทำงานราชการ ตัดผมสั้นเกรียน คล้ายกับเมาสุรา ต่อว่าเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งที่เป็นฝ่ายขับรถมาพุ่งชนฟอร์ด

486392

โดยข้อความ ระบุว่า "ช่วยกันแชร์ให้หน่อยครับ...รถผมจอดติดไฟแดงอยู่แยกหมอศรีดี ๆ พี่สองคนนี้มาเลย ขับเสยตูดรถผม แถมยังลงมาด่าพ่อล่อแม่ผมอีก ทั้ง ๆ ที่ผมถูกชนตูดรถ #ถูกจริง ๆ ถูกด่าเต็ม ๆ" เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

746024

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณแยกหมอศรี ถนนเพชรเกษม อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ตรงสี่แยกไฟแดงแยกหมอศรี เป็นถนน 4 เลนสวนกัน

211010

หลังจากทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ นายศักดิ์ชาย เอี่ยมภาษี หรือ หนุ่ม อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 25 พ.ค.63 เวลา 22.45 น. หลังจากที่ตนเพิ่งกลับจากทำธุระเสร็จ กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านแถวอ้อมน้อย ได้จอดรถติดไฟแดงอยู่ที่เลนกลาง บริเวณแยกหมอศรี ถนนเพชรเกษม อ.สามพราน จ.นครปฐม แต่จอดได้ไม่ถึง 10 นาที ก็มีรถคู่กรณีได้ขับรถพุ่งมาชนท้ายรถของตนเสียงดังสนั่น

494823

ตนจึงลงไปดูพบว่า รถของตนถูกรถคันดังกล่าวชน บริเวณแผ่นป้ายทะเบียนยุบ ส่วนรถของคู่กรณีบริเวณแผ่นป้ายทะเบียนยุบเช่นกัน จากนั้นคู่กรณีก็ลงมาจากรถ มีจำนวน 2 คน ตัดผมสั้นเกรียน คล้ายกับเมาสุรา ตนได้ยกมือไหว้และบอกกับทางคู่กรณีด้วยถ้อยคำที่สุภาพว่า "พี่ยังไงครับ พี่เมาใช่ไหม" แต่ทางคู่กรณีทั้ง 2 คนก็พยายามพูดจาบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่ได้เมา ตนจึงแจ้งไปว่า "งั้นพี่เรียกประกันมาละกัน" แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเรียกประกัน ตนจะให้ไปที่โรงพักเพื่อเจรจา ทางคู่กรณีก็ไม่ยอม และเริ่มพูดไม่รู้เรื่อง จึงตัดสินใจขับรถที่จอดอยู่กลางถนน มาหลบอยู่ข้างทาง ก่อนที่คู่กรณีทั้ง 2 คนจะขับรถมาจอดข้างทางและเดินมาต่อว่าตนที่รถเสีย ๆ หาย ๆ ลามถึงพ่อแม่ 

635169

ทั้งนี้ตนก็บอกว่า ไม่ได้จะเรียกร้องอะไร พี่แค่เรียกประกันก็จบแล้ว แต่ทางคู่กรณีก็ไม่ยอม ยังคงพูดจาไม่รู้เรื่องต่อว่าตนอยู่ตลอด ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เพราะคู่กรณีทั้ง 2 ไม่มีสติ ทันใดนั้นชายคนที่ยืนใกล้กับตน จากที่พูดจาดูถูกก็กลายเป็นพระเอกหน้ากล้องทันที่ ทำเป็นพูดจาดี ทั้งที่ตอนแรกด่าตนเองเสีย ๆ หาย ๆ

790681

อย่างไรก็ตามก่อนที่ตนจะขับรถกลับบ้าน เพื่อจบปัญหา โดยที่ไม่ได้เอาเรื่อง หรือแจ้งความดำเนินคดีอะไรกับทางคู่กรณี ตนตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อเป็นแง่คิดให้คนในสังคมดูพฤติกรรมของคู่กรณีไว้ไม่ให้เป็นแบบอย่าง ส่วนตัวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ต้องมาซ่อมรถเองทั้งหมด ตีราคาแล้วประมาณ 2-3 พันบาท ทั้ง ๆ ที่ตนไม่ได้เป็นฝ่ายผิด

นอกจากนี้ตนไม่ได้มีเจตนาต้องการจะเรียกร้องอะไร เพียงแค่อยากให้ทางคู่กรณีเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อจะได้ไม่ต้องไม่ก่อเหตุในลักษณะนี้กับบุคคลอื่น อีกทั้งตนคิดว่าหากเมาก็ไม่สมควรขับรถ เพราะคนอื่นจะได้รับความเดือดร้อน

276601

พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว ระบุว่า ขอเรียนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ค.63 เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณแยกหมอศรี ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไม่ติดใจในการดำเนินคดีทางกฎหมายและไม่ประสงค์ที่จะไปเพื่อพบพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว

ต่อมาวันที่ 26 พ.ค.63 เวลา 15.00 น. สภ.โพธิ์แก้ว ทราบว่าคู่กรณีฝ่ายที่ถูกเฉี่ยวชน ได้นำคลิปวิดิโอเหตุการณ์ที่ได้ถ่ายไว้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งอาจทำให้ผู้ที่ไม่ทราบรายละเอียดในข้อเท็จจริงเกิดการเข้าใจผิดในเหตุการณ์ดังกล่าวได้ สภ.โพธิ์แก้ว ขอเรียนว่า หากคู่กรณีฝ่ายใดเห็นว่าตนไม่ได้รับการบริการในทางคดี สามารถที่จะมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อร้องทุกข์ กล่าวโทษได้ตามกฎหมาย สภ.โพธิ์แก้ว พร้อมและยินดีให้บริการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส