ผัวหึงยิงเขยเข้าใจผิดกิ๊กเมีย ลูกแย่งปืนลั่นใส่พ่อดับ กู้ภัยผงะเก็บ 3 ศพพบติดเครื่องดักฟัง (คลิป)

23 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 23 พ.ค.63 เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู หมู่ 8 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ที่เกิดเหตุพบศพนายประหยัด หมั่นเพียร อายุ 60 ปี อดีตภารโรงรพ.สระโบสถ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ และหลังรวม 4 นัด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ทางเข้าโรงเรือนของฟาร์ม

401652

ภายในโรงเรือนพบศพหญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ทราบชื่อนางกันจนา นิลสาลิกา อายุ 48 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หลัง 1 นัด ซี่โครงซ้ายทะลุขวา 1 นัด 

451493

และข้างแคร่พบศพชายทราบชื่อนายไชยมงคล อัมพวา อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด เช่นเดียวกัน

267377

จุดเกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด วางอยู่บนแคร่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตก อยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหลายปลอก เจ้าหน้าที่ตร.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

617070

นางอบเชย อายุ 59 ปี ซึงเป็นภรรยาหลวงของนายประหยัด มือปืน ให้การว่า ทราบดีว่านายประหยัด คบหากับนางกันจนา ผู้ตาย ในฐานะภรรยาอีกคน อยู่กินกันจนมีลูกชายชื่อนายภีมเดช ซึ่งตนก็รับได้และเข้าใจในเรื่องนี้มาตลอด

790564

ต่อมานายไชยมงคล ว่าที่ลูกเขย มาชอบลูกสาวแต่เข้าทางนางกันจนา ทำให้นายประหยัด เข้าใจผิดคิดว่านายกันจนา มีกิ๊กใหม่จึงคว้าปืนจากบ้านมาก่อเหตุดังกล่าว 

624086

นายภีมเดช ลูกชายของนายประหยัด และนางกันจนา ผู้ตาย บอกว่า ตนเองกับนางกันจนาผู้เป็นแม่ และนายไชยมงคล นั่งบนแคร่เพื่อที่จะกินข้าวกลางวัน ขณะที่นายประหยัด ผู้เป็นพ่อเข้ามาไม่พูดจาอะไรใช้ปืนลูกซองยิงใส่แม่ และนายไชยมงคล ว่าที่พี่เขย คว่ำไปทั้ง 2 คน

cg1

ตนจึงกระโดดเข้าแย่งปืนจากพ่อ ก่อนจะยิงไป 1 นัด จากนั้นรีบวิ่งไปดูแม่แต่ไม่ทันเสียชีวิตไปก่อน ด้วยความโกรธจึงเดิมออกมาดูพ่อและใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนนำปืนไปวางที่แคร่ไม้ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

cg2_1

 

 

ด้าน นายบุญแทน งามเลิศ หัวหน้ากู้ภัยจุดสระโบสถ์ บอกว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย จากการสอบถามทราบว่า นายประหยัดเกิดความหึงหวงคิดว่านางกันจนา จะมีชายอื่นจึงซื่อเครื่องดักฟังไปติดไว้ที่บริเวณใต้แคร่ไม้ไผ่

863172

แต่ขณะเกิดเหตุนายประหยัด คงได้ยินคนในบ้านพูดคุยกันอะไรบางอย่าง ทำให้เข้าใจผิดก่อนขี่รถเข้ามาหาพร้อมกับยิงคนอื่นตาย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส