กู้ภัยผวาภาพถ่ายติดเงาผีหัวขาด คาดวิญญาณยืนรอตัวตายตัวแทน กูรูชี้ แค่เงาคนก้ม (คลิป)

23 พ.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ คนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณ ถนนอ่างศิลา-บางแสน ก่อนถึงเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 19.30 น. วานนี้ (22 พ.ค.) ที่เกิดเหตุพบพบรถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 2กข 2158 ชลบุรี เป็นรถส่งหมูกระบะร้านแห่งหนึ่ง มีเหล็กใส่เตาอยู่ด้านหลัง สภาพพังยับ หลังเฉี่ยวชนรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กม 8204 กรุงเทพมหานคร ชน ส่งผลทำให้ ด.ช.คมสัน กึ่งไกร อายุ 15 คนขี่รถจักรยานยนต์ ศีรษะฟาดกับพื้นถนนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

844178

ส่วนคนขับกระบะยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าขับออกมาจากซอยมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง จึงชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

291509

หลังจากนั้นมีการถ่ายรูปอุบัติเหตุในที่เกิดเหตุ ซึ่งปรากฏภาพเป็นเงาคล้ายกับเหมือนผีหัวขาดสองตนยืนปรากฎกาย อยู่ใกล้กับศพของผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านที่มาสังเกตต่างตกใจและขนหัวลุกไปตาม ๆกัน

157207

ล่าสุด วันที่ 23 พ.ค.63  ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณ ถนนอ่างศิลา-บางแสน ก่อนถึงเขาสามมุก ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี สอบถาม น.ส.อโณทัย สิทธิมาอายุ 35 ปี แม่ค้าขายหอยนางรมใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ขาขของมา 4 ปี บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่จุดยูเทิร์น 3-4 ครั้ง ส่วนใหญ่จะตัดหน้ากันและเป็นรถจักรยานยนต์เยอะสุด กระทั่งมาเกิดเหตุล่าสุดเมื่อคืนนี้ และภาพเงาปริศนาตนตกใจมาก ภาพเหมือนวิญญาณผีหัวขาด มายืนดูศพคนตาย เชื่อว่าเป็นการหาตัวตายตัวแทน โดยจุดนี้อาจมีอาถรรพ์หรือวิญญาณวนเวียนอยู่ เพราะสังเกตว่าอุบัติเหตุทุกครั้งเกิดขึ้นจุดเดียวกันหมด 

740112

ด้าน นายอาทิตย์ ทองดารา อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยชลบุรี (มูลนิธิไตรคุณธรรม) ชุดที่เดินทางไปตรวจสอบศพ บอกว่า ตนเป็นกู้ภัยมา 5 ปี เคยทำงานยุนิติเวชชลบุรี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ประหลาดชวนขนหัวลุกลักษณะนี้ ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ ทันทีที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบศพชายอายุ 15 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดตามปกติเหมือนศพอื่น ๆ ทั่วไป ขณะเก็บกวาดบริเวณพื้นถนนระหว่างรอเจ้าหน้าที่นิติเวชมาตรวจสอบศพ รวมทั้งมีการถ่ายภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุทั่วไป เช่นทุกครั้ง ส่งเข้ากลุ่มไลน์ทำงานว่าวันนี้มีเหตุนี้เกิดขึ้น

cg_3

กระทั่ง มีคนสังเกตเห็นว่ามีเงาปริศนา คล้ายเงาผีหัวขาดปรากฏขึ้นมุมขวาล่างของภาพ จากนั้นจึงสังเกตดูดี ๆ ตกใจเหมือนกัน ส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้พวกนี้ แต่ไม่อยากให้คนที่เห็นภาพตกใจกลัว เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

365373

ขณะที่ นายปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง บอกว่า เงาที่ปรากฏจากที่ดูภาพคล้ายอาการแอคติ้งของคน ที่กำลังแสดงหนังยืนยันว่าภาพผีหัวขาดดูจงใจตกแต่งเงาขึ้นมากกว่า เพราะไม่ดูเป็นธรรมชาติไม่ต่างอะไรจากคนยืนก้มหัว

776646

มีความเป็นไปได้ว่ามีการนำเงาของเจ้าหน้าที่คนซ้ายมาใส่ เพราะเงาของเจ้าหน้าที่คนซ้ายดูเข้มผิดปกติ ซึ่งเป็นเงาสีเดียวกันกับเงาของผีหัวขาด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส