พบตัวแล้ว ฝรั่งหลงป่านอนหายใจรวยริน เมียคาดเครียดบ้านสร้างไม่ตรงสเปคสูญหลายล้าน (คลิป)

23 พ.ค. 63

จากกรณี ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่จุดตรวจจุดสกัดเขาปลาร้า เขตห้ามล่าสัตว์ป่าถ้ำประทุน หมู่ 5 บ้านเขาปลาร้า ต.เขาบางแกรก ว่ามีคนขับรถเก๋ง ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กน 3938 สุพรรณบุรี มาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 21 พ.ค. จนถึงเย็นของวันที่ 22 พ.ค. ซึ่งเจ้าของยังไม่เอารถเก๋งไป จนเป็นที่ต้องสงสัยเกรงว่าจะเกิดอันตราย

708429

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถไปยังเจ้าหน้าที่ขนส่ง จนทราบชื่อเจ้าของรถเก๋ง น.ส.วันดี ช้างเทศ อายุ 38 ปี จากนั้น น.ส.วันดี เดินทางมายังจุดที่รถเก๋งจอดอยู่ ด้วยอาการที่น้ำตาคลอ พร้อมให้การว่า รถเก๋งคันดังกล่าวนั้น สามีคือนายฟรีดริกไรนฮาร์ท อายุ 64 ปี สัญชาติดัส ขับออกจากบ้านมาแล้วหายตัวไปนั้นช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 21 พ.ค.โดยไม่ได้เอาอะไรมาเลย

591164

ล่าสุด วันที่ 23 พ.ค.63 ตำรวจสภ.เขาบ้านแกรก และเจ้าหน้าที่อุทยาน เขตห้ามล่าสัตว์ป่าถ้ำประทุน ได้ทำการปูพรหมค้นหา ผู้สูญหายตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ กระทั้งไปพบตัว นายฟรีดริกไรนฮาร์ท มาร์เชลสตอฟเฟล อายุ 64 ปี สัญชาติดัส นอนหมดสติอยู่บริเวณทางขึ้นเขา ห่างกับจุดที่นำรถมาจอดทิ้งไว้ 150 เมตร 

567617

เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น โดยการกางเต้นท์ให้กับ นายฟรีดริกไรนฮาร์ท โดยห้ามเจ้าหน้าที่หรือบุคคลที่เข้าไปทำการช่วยเหลือสัมผัสตัวเนื่องจากเกรงว่า นายฟรีดริกไรนฮาร์ท อาจมีเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง เพื่อทำการรักษา 

200731

น.ส.วันดี ช้างเทศ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้สูญหาย บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองเข้าห้องน้ำอยู่ในบ้านพัก ใน อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี โดยสามีได้ขับรถออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากออกมาจากห้องน้ำ น้องสาวก็บอกว่าสามีขับรถออกไปข้างนอก โดยสะพายกระเป๋าออกไป 1 ใบ ตอนแรกคิดว่าสามีคงจะไปหานอนที่อื่นสัก 2 คืน เพราะก่อนหน้านี้มีปากเสียงกัน จนมาทราบข่าวจากตำรวจว่าพบรถเก๋งมาโผล่ที่จังหวัดอุทัยธานี 

642599

สาเหตุที่สามีขับรถออกจากบ้านน่าจะเกิดความเครียด เรื่องการปลูกบ้านที่อำเภอสามชุก ไว้ 3 หลังในราคาหลายล้าน เพราะงานที่ก่อสร้างออกมาไม่เป็นไปตามที่สามีต้องการ ประกอบกับสามีเป็นโรคเครียดอยู่แล้ว ตอนนี้ดีใจมากที่สามีไม่ได้รับอันตรายหรือเป็นอะไรถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อุทยาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ยืนมือเข้าช่วยจนพบตัวสามีในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส