แบกลูกซองยิงภรรยาน้อย-ว่าที่ลูกเขยดับคาวงข้าว สุดท้ายโดนลูกชายแย่งปืนยิงตาย

23 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 23 พ.ค.63 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวร สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในฟาร์มเลี้ยงหมู หมู่ 8 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชายนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลม สีเขียว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างรถจยย.ทางเข้าโรงเรือนของฟาร์ม

216104

ทราบชื่อนายประหยัด หมั่นเพียร อายุ 60 ปี อดีตภารโรงรพ.สระโบสถ์ และภายในโรงเรือนพบศพหญิงถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่ ทราบชื่อนางกันจนา นิลสาลิกา อายุ 48 ปี และข้างแคร่พบศพชายทราบชื่อนายไชยมงคล อัมพวา อายุ 27 ปี ทั้ง 2 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืน เช่นเดียวกัน

842730

จุดเกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด วางอยู่บนแคร่ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตก อยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนหลายปลอก เจ้าหน้าที่ตร.ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายภี ลูกชายของนายประหยัด และนางกันจนา ผู้ตาย ทราบว่า ตนเองกับนางกันจนาผู้เป็นแม่ และนายไชยมงคล นั่งบนแคร่เพื่อที่จะกินข้าวกลางวัน ขณะที่นายประหยัดผู้เป็นพ่อเข้ามาไม่พูดจาอะไรใช้ปืนลูกซองยิงใส่แม่ และนายไชยมงคล ว่าที่พี่เขย คว่ำไปทั้ง 2 คน ตนจึงกระโดดเข้าแย่งปืนจากพ่อ ก่อนจะยิงไป 1 นัด ถูกพ่อล้มไป จากนั้นรีบวิ่งไปดูแม่แต่ไม่ทันเสียชีวิต ด้วยความโกรธจึงเดิมออกมาดูพ่อและใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงซ้ำอีก 1 นัด ก่อนนำปืนไปวางที่แคร่ไม้ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ด้าน นางอบเชย อายุ 59 ปี ซึงเป็นภรรยาหลวงของนายประหยัด มือปืน ให้การว่า ทราบดีว่านายประหยัด คบหากับนางกันจนา ผู้ตาย เป็นภรรยาอีกคน และอยู่กินกันจนมีลูกชายที่ชื่อนายภีมเดช ซึ่งตนเองก็ไม่คิดอะไรเข้าใจและก็อยู่ด้วยดีเสมอมา ต่อมานายไชยมงคล ที่เสียชีวิตมาชอบลูกสาวแต่เข้าทางนางกันจนา ทำให้นายประหยัดเข้าใจผิดคิดว่า นายกันจนา มีกิ๊กใหม่จึงคว้าปืนจากบ้านมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส