กู้ภัยชี้พิรุธ ศพผูกคอตายเถียงนาท่าแปลก เลือดออกจู๋เหมือนถูกจัดฉาก ญาติสงสัยปมชู้สาว (คลิป)

22 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 21 พ.ค.63 ร.ต.อ.เด่นชัย สายจันยูน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่เถียงนา ใต้ต้นมะขาม ในพื้นที่หมู่ 9 ต.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดง ทะเบียน 1 กต 3746 เพชรบูรณ์ จอดอยู่ใต้ต้นมะขาม ใกล้กันในเถียงนาพบศพ นายทัศธร พรหมบุญมี อายุ 27 ปี

278282

โดยสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนหงายหน้าลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน คล้ายนอนราบอยู่กับพื้น ถูกเชือกมัดคอแหงนหน้าเชิดสูงมองระดับเอว มัดไว้กับหลังคาเถียงนา ที่น่องด้านซ้ายพบรอยแผลเป็นรูคล้ายถูกของแหลมคมทิ่มแทง และขาขวามีรอยเลือดเกรอะกรัง ลักษณะตายผิดธรรมชาตินั้น

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ เป็นกระท่อมความสูง 2.50 เมตร กว้าง 3.60 ม. มีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่ตามพื้นดิน และบริเวณแคร่ไม้ในกระท่อม มีต้นมะขามขนาดใหญ่อยู่ด้านหลังกระท่อม

983953

น.ส.อรนุช กัลยาประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกกไทร อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 เวลาประมาณ 16.00 น. มีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบศพชายรายหนึ่งเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณกระท่อม ใกล้กับตีนเขาปากช่อง ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตนพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายอื่น ๆ จึงลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ

สำหรับเถียงนาที่มีความสูงจากพื้นดิน 2.50 ม. ถ้าวัดจากพื้นเถียงนาไปที่คานไม้ด้านบน จะมีความสูง 1.73 ม. สภาพศีรษะของผู้เสียชีวิตเชิดขึ้นฟ้า ตาค้าง บริเวณหน้าแข้งซ้ายด้านหน้า เป็นลักษณะเหมือนรอยกรีดและมีคราบเลือดติด ขาพับซ้ายมีคราบเลือด เป้ากางเกงตรงอวัยวะเพศมีคราบเลือด บริเวณแผ่นหลังมีลักษณะเป็นแผลเส้น ๆ ไม่มีเลือด คล้ายกับถูกเฆี่ยนตีด้วยแซ้ มือทั้งสองข้างและเท้าทั้งสองข้างช้ำเขียว บริเวณลำคอมีรอยช้ำจ้ำสีแดง และลิ้นจุกปาก

ทั้งนี้ข้างศพของผู้เสียชีวิต พบโทรศัพท์ 1 เครื่อง กล่องยาเส้นที่ยังไม่ได้แกะ 1 กล่อง ด้านล้างที่พื้นดินมุมขวาเถียงนาพบเปลสีน้ำเงิน และรองเท้าเท้ายี่ห้อช้างดาวสีขาวน้ำเงินวางอย่างเป็นระเบียบ 1 คู่ และห่างออกไปทางด้านหลังเถียงนาประมาณ 10 เมตร พบจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ใต้ต้นมะขาม

993403

น.ส.อรนุช เล่าต่อว่า จากสภาพศพตนคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายที่แตกต่างจากเคสอื่น ๆ ที่ตนเคยพบเจอ ลักษณะการตายเหมือนจัดฉาก เช่น ลักษณะของเท้าคนตาย ที่อยู่ติดกับพื้น รวมถึงลักษณะของเชือกที่สามารถเลื่อนขึ้น-ลงได้ ส่วนปัสสาวะของผู้ตายนั้น ตนก็ไม่ทราบอย่างแน่ชัด เท่าที่สังเกตตอนเกิดเหตุ ตนก็ยังไม่ได้กลิ่นปัสสาวะแต่อย่างใด

ตนตั้งข้อสังเกตุอีกอย่างหนึ่งคือ รองเท้าของผู้ตายจะอยู่ในลักษณะถูกวางอย่างเป็นระเบียบเหมือนกับคนจัดวางไว้ ถ้าเป็นคนปกติถอด ตนคิดว่าคงไม่ถอดรองเท้าไว้เรียบร้อยขนาดนี้ ตนจึงคิดว่ากรณีนี้น่าจะเป็นการฆาตกรรมจัดฉาก เพราะถ้าหากผู้ตายทำร้ายร่างกายให้เกิดบาดแผล ก่อนผูกคอตายนั้น จากการลงพื้นที่เมื่อวานตนก็ไม่พบมีด หรืออาวุธอื่น ๆ อยู่ข้างศพแต่อย่างใด

692379

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ฝันรัก อ่อนโสม อาผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ปกตินายทัศธร จะออกไปทำไร่มันสำปะหลังตรงจุดเกิดเหตุอยู่เป็นระยะ ๆ แต่ไม่ได้ไปทุกวัน โดยวันเกิดเหตุผู้ตายได้อยู่กับนายสิทธิกร พี่ชายของเขาเป็นคนสุดท้าย ซึ่งเช้าของวันเกิดเหตุตนก็เห็นว่าผู้ตายเตรียมจะออกไปฉีดยาในไร่มันสำปะหลัง และได้มีการพูดคุยกับพี่ชายอยู่ที่หน้าบ้าน แต่ตนก็ไม่รู้รายละเอียดว่าทั้งสองคนคุยเรื่องอะไรบ้าง

891778

โดยปกติแล้วนายทัศธร อาศัยอยู่บ้านกับพ่อ แม่ และพี่ชาย รวม 4 คน ปัญหาในครอบครัวก็ไม่มี และปัญหาทะเลาะกับคนในหมู่บ้านก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลานชายตนเป็นคนอัธยาศัยดี ขยันทำงาน ส่วนตัวแล้วตนคิดว่า หลานชายตนไม่ได้ฆ่าตัวตายแน่นอน ถ้าหลานชายตนจะผูกคอตายจริง ๆ คงไม่มีสภาพเหมือนนั่งเล่นโยคะแบบนั้น

ทั้งนี้ตนเป็นคนที่อาบน้ำศพให้หลานชาย เห็นที่แผ่นหลังหลานชายมีรอยถลอกเป็นเส้น ๆ คล้ายกับถูกคนใช้ไม้เรียวตี และที่ตนแปลกใจอีก คือ สภาพตอนศพมีคราบเลือดเต็มไปหมด แต่เมื่อตนอาบน้ำศพให้หลานชายพบบาดแผลมีแค่บริเวณแผ่นหลัง ในจุดที่มีคราบเลือดตนไม่พบร่องรอยบาดแผล ตนยังคิดอยู่ว่าเลือดมาจากไหน

726482

สำหรับนายทัศธร เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และก็ไม่เคยกู้หนี้นอกระบบ ส่วนเรื่องชู้สาวได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ห่างจากบ้าน 40 กิโลเมตร ซึ่งตนก็เคยเจอหน้าผู้หญิงรายนี้ประมาณ 1-2 ครั้ง ตนก็ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นการฆาตกรรมจะเป็นปมชู้สาวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่หลานชายจะเสียชีวิต หลานชายตนก็ไม่เคยเล่าถึงปัญหา หรือมีลางว่าจะผูกคอตายแต่อย่างใด ตนและผู้เสียชีวิตยังคุยหยอกล้อกันสนุกสนานอยู่เลย ทั้งนี้ถ้าเป็นการฆาตกรรมจริง ตนก็ขอให้คนร้ายได้รับผลกรรมที่ทำไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส