แม่ค้าเปิดใจร้องไห้ลูกค้าด่า ปาทุเรียนใส่ ไม่พอใจโวยลั่นตลาด ยันผ่าให้ดูก่อนซื้อ (คลิป)

21 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 20 พ.ค.63 ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ตรงข้ามหน้าหมูบ้านพฤกษา 3 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายไพทูรย์ หมู่ภิญญา อายุ 50 ปี และนางสนม นิ่มพันธ์ อายุ 54 ปี พ่อค้าแม่ค้าขายทุเรียนสองสามีภรรยา จอดรถยนต์กระบะเปิดท้ายบรรทุกทุเรียนขาย แล้วถูกลูกค้าผู้หญิงรายหนึ่งมาโวยถึงร้าน เหตุจากลูกค้าหญิงซื้อทุเรียนไปแล้วไม่ถูกใจ กลับมาต่อว่าแม่ค้า จนแม่ค้าร้องไห้

299038

โดยลูกค้ายืนตะโกนว่า "ไม่ใช่มึงอารมณ์เสียคนเดียว คนซื้อก็ต้องอารมณ์เสีย ไม่ใช่คนขายอารมณ์เสียเว้ย อย่ามาพูดว่าอารมณ์เสียนะ คนซื้อเขาก็อยากกินของดี" จากนั้นหญิงรายดังกล่าวก็เดินกลับไป

254360

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านทุเรียนเปิดท้ายรถกระบะ ตรงข้ามหน้าหมูบ้านพฤกษา 3 ซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

167491

นางสนม แม่ค้าทุเรียน กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. มีผู้หญิงอายุราว 40 ปี นั่งโดยสารรถแท็กซี่มาจอดที่ข้างร้านขายทุเรียนของตน ซื้อทุเรียนกับตนใน 2 กิโลกรัม บอกว่าต้องเอาชนิดที่กรอบรอกนุ่มใน จากนั้นตนก็ได้เจาะทุเรียนเพื่อให้หญิงรายดังกล่าวแตะสัมผัสเนื้อทุเรียนเองเพื่อความพอใจ จนกระทั่งหญิงรายดังกล่าวชิมทุเรียนจนพอใจ และซื้อกลับไปในราคา 200 บาท จำนวน 2 กิโลกรัม

552940

จากนั้นไม่ถึง 10 นาที แท็กซี่ที่ไปส่งลูกค้าหญิงรายดังกล่าว ก็ขับรถกลับมา ขอเอาทุเรียนมาขอเปลี่ยนกับตนที่ร้าน โดยอ้างว่าทุเรียนที่ซื้อไปนั้นแข็ง ตนจึงบอกว่าถ้าทุเรียนแข็งเดี๋ยวจะเปลี่ยนให้ไหม่ ซึ่งครั้งนี้ตนได้ผ่าทุเรียน 2 ลูก ชายขับแท็กซี่พึงพอใจในเนื้อและรสชาติ แต่ด้วยน้ำหนักของทุเรียนมีจำนวนเพิ่มขึ้นจาก 2 กิโลกรัม ตนจึงขอคิดค่าทุเรียนเพิ่มขึ้นเป็น 380 บาท ชายขับแท็กซี่ก็ตอบตกลง และรับทุเรียนกลับบ้าน

กระทั่งเวลาผ่านไปไม่ถึง 5 นาที หญิงที่ซื้อทุเรียน ได้นำทุเรียนที่ซื้อจากตนไปนำไปใส่กล่องพลาสติก แล้วนำกล่องพลาสติกดังกล่าวมาทุ่มลงที่พื้นต่อหน้าตนเอง พร้อมกับต่อว่าตนเองว่า เป็นแม้ค้าต้มตุ๋น หาว่าตนหลอกขายทุเรียนให้กับเขา ตนรับไม่ได้กับคำพูดของเขา ถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะตนขายทุเรียนมา 10 ปี ตั้งแต่ปี 2552 ตนก็ไม่เคยโกงลูกค้าแม้แต่คนเดียว ตนเสียใจมาก

913849

หลังจากโวยวายเสร็จ หญิงรายดังกล่าวนี้ ก็ได้คืนทุเรียนให้กับตน และตนก็คืนเงินจำนวน 380 บาทให้กับเขา จนกระทั่งมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์สงสารตน และมาขอซื้อทุเรียนกับตนต่อจากหญิงรายนี้ ยืนยันว่าตอนเกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้ด่าหญิงรายดังกล่าว

203958

ด้านนายธนิต ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่ว่า ตนเองได้ยินเสียงของลูกค้าหญิงรายดังกล่าว ยืนด่าแม่ค้าขายทุเรียนสารพัดคำหยาบคาย ซึ่งนางสนมก็ไม่มีท่าทีตอบโต้ แต่สามีของนางสนมตอบโต้ว่าอารมณ์เสีย จากนั้นลูกค้าหญิงตอบกลัวว่า "มึงโมโห กูก็โมโหเหมือนกัน" นอกจากจะต่อว่าแม่ค้าขายทุเรียนเสียงดัง นำกล่องใส่ทุเรียนมาทุบต่อหน้าแม่ค้า ส่วนแม่ค้าขายทุเรียน ตนเองก็ไม่เคยเห็นเขามีปัญหากับลูกค้า และยังชอบแถมทุเรียนให้ลูกค้าอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส