"ป๊อก ปิยธิดา" ปลื้มที่แฟนๆโหวตให้รับบท “จีซอนอู”เมียหลวงสุดแซ่บ ใน ”A World of Married Couple“ ซีรีส์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด

20 พ.ค. 63

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ร้อนแรงที่สุดจนคนดูอินติดกันกระจายไปทั่วโลกโซเซียลที่สร้างประวัติศาสตร์ ตอนอวสานด้วยเรตติ้สูงสุด 28.37 เปอร์เซ็นต์ จากการรับชมทั่วประเทศเกาหลี นี่ขนาดยังไม่รวมกระแสที่ทั่วโลกได้ชมเรื่องนี้ เรียกว่าปังสุดๆไป เลยทีเดียว สำหรับ ”A World of Married Couple“ ซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเข้มข้นดุเดือด ถึงความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง ในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริง แต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้
 
 

 

s__63062122
 เพราะกระแส เมียหลวง-เมียน้อยที่ฟาดฟันกันมันส์ทะลุจอ ของซีรี่ส์ดังเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลี A World of Married Couple เป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยลถึงความแซ่บ ในการหักเหลี่ยมเฉือนคมของตัวละครในเรื่องแบบเต็ม 10 ไม่หัก
 
 
ทำให้สาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ในแอบแคสติ้งตัวนักแสดงไทยว่าใครจะเหมาะสมกับบท “จีซอนอู” เมียหลวงสุดแซ่บ ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายต่างเทคะแนนให้ “ป๊อก ปิยธิดา” ว่าเหมาะสมมากแม่!! ประเด็นฮอตแบบนี้ปล่อยไปไม่ได้            

  “ พี่อ้อย พี่ฉอด” เลยขอจัดคุยประเด็นร้อนนี้ใน Talk About LIVE ซะเลย แต่เม้าท์คนเดียวคนจะไม่ถึงเครื่อง งานนี้เลยแท็กมือแฟนซีรีส์ตัวยง "ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์" "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ “ป๊อก ปิยธิดา” มาคุยกันก่อนจะซีรี่ส์เรื่องนี้จะลาจอ บอกเลยว่าเม้าท์กันแบบไฟลุกเลยทีเดียว
 

s__63062123


 
 ป๊อก ปิยธิดา “ ขอบคุณทุกเสียงโหวตที่อยากเห็น ป๊อก ในบทของ “จีซอนอู” ในเรื่อง ”A World of Married Couple“ รู้สึกปลื้มมากๆที่พอเราได้ยินว่าทุดคนอยากเห็นเราเล่นเป็นอีกเรื่องถ้าได้เล่นจริงๆจะทุ่มให้สุดฝีมือเลยคะ เพราะสำหรับตัว ปีฮก เองก็ติดเรื่องนี้มากๆเพราะทุกตอนในเรื่องทำให้เรารู้สึกอยากดูต่อ อยากค้นหา ทุกตัวละครคือ เล่นดีมาก และผู้กำกับของเค้าคือเก่งมากเก็บทุกรายละเอียดของมาขยี้ให้เราอยากติดตาม ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยที่เรตติ้งตอนอวสานจะพุ่งสูงขนาดนั้น “

 

s__63062120

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส