“สาวปริศนา” โพสต์แฉ อึ่งอ่างแทงข้างหลังเพื่อน คนโยงนักร้องดัง

20 พ.ค. 63

เป็นข่าวที่ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย หลังเพจดังเผยข่าวเมาท์แซ่บ นักร้องสาวชื่อดัง (มาก) ที่มีลูกแล้ว กำลังรอหย่ากับสามี โดยตอนนี้แยกบ้านกันอยู่ ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน เพราะฝ่ายหนึ่งนอกใจไปมีคนอื่น ซึ่งก็มีคนจับตาว่าอาจจะหมายถึง นักร้องซุปเปอร์สตาร์ ท่านหนึ่งหรือเปล่า เพราะตอนนี้ดูเหมือนเจ้าตัวจะอยู่ที่คอนโด แถมคำใบ้ยังเป็นรูปทำท่าพนมมือ จะสื่อถึงชื่อ "อมิตา" หรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กินทุเรียน ไม่สนดราม่า! "ทาทา ยัง" สุดชิล ท่ามกลางข่าวลือ หย่าสามีไปคบทอม!
“ทาทา ยัง” แจกอาหารให้ประชาชนที่เดือดร้อน ในช่วงวิกฤติโควิด19 ระบาด
ทาทา ยัง' กลับจากญี่ปุ่นแล้ว ลั่น! ไม่กลับบ้าน จะไปอยู่คอนโด

 

1589942527713


แต่ล่าสุดวันนี้ได้มีโพสต์ของสาวปริศนาท่านหนึ่ง เอาเป็นว่าบอกให้ว่าชื่อ (เจ้าหญิงวุ่นวาย**ให้คุณผู้ชมไปเดากันเองนะ) ซึ่งโพสต์สตอรี่ มี #อึ่งอ่าง กรรมตามทันนะ และมีข้อความว่า “บางคนให้เหตุผลในการทำผิดศีลธรรมว่า เรามาไกลเกินไปแล้ว อืม...คงจะจริง มาไกลสวรรค์ขึ้นไปทุกที ใกล้นรกเข้าไปแล้วหล่ะ”
และยังมีข้อความว่า 1. ไม่ควรเอาคนใกล้ตัว 2.แฟนเพื่อนสนิทไม่ควรเอา 3.แฟนพี่สาวไม่ควรเอา “ศัตรูที่น่ากลัวคือ คนใกล้ตัว.. ที่เชื่อสนิทใจ” #อึ่งอ่าง คนไม่มีจิตสำนึก ถึงทำได้ เลวทั้งคู่
และโพสต์รูปล่าสุด เป็นลักษณะผู้หญิงถูกแทงข้างหลัง มีรอยกำลังถูกเย็บอยู่ และข้อความว่า “แทง ซะ มิดด้าม เลย !! แผลแห้งล่ะ.. ตกสะเก็ด นิดๆ 😊✌️ #แทงข้างหลัง” คนเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบเลย บางคนคอมเมนต์ว่า “เพิ่งถึงบางอ้อ”

 

1589942582988_11589942563883

สำหรับข้อความปริศนานี้ สาวคนนี้เริ่มโพสต์มีนัยยะเมื่อประมาณวันที่ 9 มีนาคม เป็นรูปอึ่งอ่าง พร้อมมีแคปชั่นว่า “ว้าย ! อี อึ่งอ่าง พองลม มาก ตัวมันจะแตกมั้ย ? น่ากลัวจัง #อึ่งอ่าง” หลังจากที่สาวปริศนาท่านนี้ควงสาวหล่อชื่อ (เจ้าชายตัวน้อย**ให้คุณผู้ชมไปเดากันเองนะ)
มีอาชีพเป็นดีเจเปิดแผ่น ไปสัมผัสหิมะที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งบังเอิญเป็นช่วงไล่เลี่ยกันกับที่นักร้องดังควงครอบครัวไปญี่ปุ่นด้วยแต่คนละเมือง

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 มีนาคม โพสต์รูปอึ่งอ่างตัวอ้วนใหญ่ พร้อมข้อความว่า “ขาว อวบ Sexy #อึ่งอ่างงงงง น่ารักจัง น้อง อึ่งอ่างงงง”

วันที่ 27 มีนาคม โพสต์ต่อเนื่องว่า “อึ่ง ว่าง.. ช่วงกักตัว!บด ยา ต้านโควิด 19 😁✌️ อย่ามา แย่ง ยา อึ่งนะ อึ่งโกรธ !! ต้องรอยาจากญี่ปุ่นนาน.. ยา มีน้อย #พวกเราต้องรอด #โควิด19 #ยา #ต้านไวรัส #covid19”

 

1589942603459

 

วันที่ 25 เมษายน ก็มีโพสต์ว่า “เมื่อ อึ่งอ่าง อยากเป็น DJ! โถ บด ยาแก้ #covid19 เพลงก็ต้องเปิด !! โอยย อึ่ง !! เลือกทำหลายอย่างเลย 😂😂
#อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #อึ่งอ่าง #ตัวพองลม”
หากจะย้อนไทม์ไลน์ของผู้หญิงปริศนาท่านนี้ ชาวเน็ตก็ขุดไปถึง รูปครอบครัวของนักร้องซุปเปอร์สตาร์สาวและสามีกับสาวปริศนาท่านนี้ ว่ามีความสนิทสนมมากอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการลงรูปเคาท์ดาวน์ด้วยกันเมื่อปี 2019 สื่อให้เห็นถึงความสนิทสนมกันมาก่อนหลายปี แต่ปีนี้ไม่มีรูปคู่กับครอบครัวของซุปตาร์สาวอีกเลย หลายๆคนก็ยังสงสัยว่าสาวปริศนาท่านนี้ที่โพสต์จะมีความเชื่อมโยงกับนักร้องซุปตาร์สตาร์สาวหรือไม่

 

1589942546429_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส