สุดเสื่อม! ครูหื่นข่มขืนเด็ก ป.6 มอบตัวอ้างแค่ขอล้วงคลำของลับ แต่ไม่รอดแชตลับมัดผิด (คลิป)

18 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแชตลับทางเฟซบุ๊กและมีแหล่งข่าวยืนยันว่าเป็นการสนทนากันระหว่างครูชายกับนักเรียนหญิงวัย 12 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ และกำลังติดตามว่าเป็นครูที่โรงเรียนอะไร และอำเภอไหน

477803

เนื่องจากคำพูดการสนทนากัน เป็นข้อความที่เชื่อว่าไม่มีใครรับได้ ถ้าเป็นการสนทนากันระหว่างครูกับนักเรียนชั้นป.6 จริง โดยแชตดังกล่าว ครูชายเริ่มสนทนาด้วยคดีครูข่มขืนนักเรียนที่ จ.มุกดาหาร 

231524

และยังมีหลายแชตที่ครูพยายามแจ้งนักเรียนว่า "ทุกครั้งที่คุยกันให้ลบแชตออกทั้งหมด ถ้าไม่ลบครูตายแน่"

238742

เนื่องจากถ้าไม่ลบ ครูจะคุยกับนักเรียนได้น้อยลง 

489018

นอกจากนี้ครูยังพิมพ์ว่า "ไม่กลัวถูกกอด ถูกจูบ ถูกจับเหรอ"

567939

หรือคำว่า "ไม่ได้ทำให้เจ็บหรอกนะ ไว้ใจได้" โดยเฉพาะคำว่า "แค่คุยด้วยก็_แล้ว" และคำว่า "ถ้าได้อยู่ใกล้คง_ไหล" เป็นต้น

901328

อีกทั้งยังแนะนำให้เด็กนักเรียนช่วยปกปิดเป็นความลับ เพราะครูเกรงว่าคนที่บ้านจะรู้เรื่องดังกล่าว 

311380

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ค.63 นางอุ้ม (นามสมมุติ) แม่ของเด็ก เล่าว่า ตนกับสามีทำงานอยู่จังหวัดสระบุรี ให้ลูกสาว 2 คน อายุ 18 ปี และ 12 ขวบ อยู่กับยายที่ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันก่อนลูกสาวคนโตได้แชทของลูกสาวคนเล็กที่คุยกับครูคนหนึ่ง เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนในหมู่บ้าน ส่งมาให้พบว่าเป็นการคุยกันจนตนรับไม่ได้ ซึ่งเมื่อเค้นถามลูกสาวทางโทรศัพท์ จนลูกสาวยอมรับว่าครูข่มขืนจริงที่โรงเรียนหลายครั้ง จึงรีบขับรถกลับบ้านที่บุรีรัมย์ แล้วพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้ยังไม่ทราบผล แต่จากการประเมินแล้วลูกสาวถูกกระทำจริง

นางอุ้ม เล่าด้วยว่า เมื่อมาถึงบ้านไม่ได้ด่าลูก แต่ใช้วิธีค่อย ๆ คุยจนลูกสาวยิ้มขึ้นมาได้ พร้อมกับเล่าเรื่องทุกอย่างให้ตนฟัง ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมาครูหนุ่มคนนี้ได้เรียกนักเรียนไปรดต้นไม้ในโรงเรียนเป็นประจำ โดยจะเลือกแต่นักเรียนหญิงไป ที่ผ่านมาได้มีเสียงชาวบ้านลือกันถึงพฤติกรรมของครูคนนี้ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะก่อเหตุ เพราะเป็นถึงครู โดยหลังจากชาวบ้านรู้เรื่องครูหนุ่มก็ได้ชิงลาออกเมื่อวันที่ 16 พ.ค.63 ที่ผ่านมา

ตอนนี้ตนจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด เพราะเป็นพฤติกรรมที่ใครก็รับไม่ได้ และอยากให้ครูคนอื่นที่ยังกระทำหรือคิดจะกระทำ ให้เลิกความคิด เมื่อถึงเวลาจะไม่มีใครมาช่วยได้และจะหลาบจำไปตลอดชีวิต

215409

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมนายนิกร หรือ ครูกร อายุ 39 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจากการสอบถามครูกร ยอมรับสารภาพว่า กระทำอนาจาร ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี จริง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ในลักษณะกอด จูบและจับของสงวน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

254605

โดยเหตุเกิดช่วงเดือน เม.ย.63 เป็นช่วงปิดเทอม ที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียน ตนยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ ไม่ขอแก้ตัว พร้อมยอมรับชะตากรรม ซึ่งก็ได้ขอโทษเด็กและขอโทษพ่อแม่ของเด็กไปแล้ว และขณะที่ได้ไปยื่นขอลาออกจากโรงเรียน เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด   

101434

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายนิกร ดังต่อไปนี้ กระทำอนาจารบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นลูกศิษย์ ซึ่งอยู่ในความดูแลฯ และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุข่มขู่ผู้เสียหายซ้ำ หรือข้องเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส