เปิดใจหนุ่มหมอลำซิ่ง ถูกตรวจฉี่ทั้งที่ไม่มีด่าน คาใจเป็น ตร.นอกพื้นที่ ซ้ำยึดรถไปต่อหน้า (คลิป)

17 พ.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊ก หนุ่มหมอลำซิ่ง ภูมินทร์ พรสวรรค์ โพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 63 ที่ถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจและมีการยึดรถจักรยานยนต์ โดยระบุข้อความว่า "เจอแบบนี้ต้องเฮ็ดแนวได๋ครับ ผมบ่ยอมให้ตรวจเยี่ยว เพราะบ่ได้ตั้งด่าน เล่นดักจับนำทุ่งนา ผมว่าถ้าสิตรวจต้องไปตรวจยุโรงพักธวัชบุรี เพราะมันเป็นเขตธวัชบุรี ข้ามเขตมาอีกตั้งหาก จากเขตทุ่งเขาหลวงนำมาจับฮอดเขตธวัชบุรีมันได้ยุติครับ ตอนนี้รถผมยุสภ.ทุ่งเขาหลวง แต่มาจับผมยุเขตธวัชบุรี"

686652

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ บ้านบัวหลวง ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด นายภูมินทร์ พระโคตร อายุ 33 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า วันที่ 12 พ.ค. 63 ตนเดินทางออกจากบ้านบัวหลวง เพื่อที่จะไปบ้านโพธิ์แก้ว อ.ธวัชบุรี แต่ขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงบ้านเหล่า เจอรถสีขาวกำลังจอดตรวจรถมอเตอร์ไซค์อยู่ข้างทาง 1 คัน ตนก็ขี่ผ่านไปโดยไม่ได้คิดอะไร สักพักก็รถสีขาวคันดังกล่าวขับตามหลังตนมา บอกให้ตนหยุด ซึ่งจุดเกิดเหตุกับจุดที่ตนออกจากบ้าน ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นรอยต่อระหว่าง อ.ทุ่งเขาหลวง และ อ.ธวัชบุรี แล้วเขาก็ขอตรวจรถ

485963

หลังจากนั้น ก็ขอตรวจปัสสาวะ ตนเองจึงขอดูบัตร เพื่อความปลอดภัย คนที่ว่าเป็นตำรวจสะพายกระเป๋า เอาบัตร ป.ป.ส. มาแขวนที่คอ แต่ไม่ได้ให้ตนดู ตนก็บอกว่าถ้าไม่ให้ดู ตนก็จะไม่ยอมให้ตรวจปัสสาวะ ถ้าจะไปตรวจก็คงจะต้องไปตรวจที่ สภ.ธวัชบุรี เพราะว่าเป็นเขตของธวัชบุรี แต่กลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจที่มาอยู่ที่ทุ่งเขาหลวงก็โต้เถียงกันกับตน แล้วก็ยกรถตนไป พร้อมแจ้งข้อหาว่ารถไม่มีป้ายทะเบียน บอกให้ตนตามไปเอารถที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง

565091

สำหรับรถคันดังกล่าว ยอมรับว่าไม่ได้ใส่ป้ายทะเบียนจริง แต่คู่มือรถยังมีอยู่ เพราะรถคันนี้ตนและครอบครัวส่วนมากจะใช้ขี่ไปในทุ่งนา จากนั้น วันที่ 13 พ.ค. 63 ภรรยาของตนได้เดินทางไปที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งว่าต้องให้ตนเป็นคนไปรับรถและไปพูดคุยกันที่ สภ.ทุ่งเขาหลวง จึงจะอนุญาตให้เอารถออกมาได้ ตนก็มีความรู้สึกเป็นกังวลและกลัวเป็นอย่างมาก และในวันพรุ่งนี้ ตนก็จะเดินทางไปติดต่อขอรถคืน ยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเรื่องที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส