เหมือนโดนหักหลัง!?? งานเข้า "เบลล่า - รัศมีแข" หลังโผล่คอมเมนต์บอกรัก "หมอก้อง"

17 พ.ค. 63

ลมเปลี่ยนทิศ! งานเข้า "เบลล่า - รัศมีแข" หลังโผล่คอมเมนต์บอกรัก "หมอก้อง" ขณะที่ชาวเน็ตก่อนหน้านี้แห่ปกป้องทั้งคู่และรุมทุบ "หมอก้อง" ประเด็นคอมเมนต์เหยียดคน

กลายเป็นภาคต่อหักมุมไปอีกจ้า เมื่อก่อนหน้านี้โซเชียลดราม่าหนักมาก ประเด็นที่ “หมอก้อง สรวิชญ์” ไปคอมเมนต์ถามสาว "เบลล่า ราณี" ว่า...."เฮ้ยในรูปมีควายกี่ตัว!!/ช่วงนี้เบลอๆ มองเร็วๆ เห็นเป็น 2" และเบลล่ามาตอบว่า "หนูดูดีๆแล้วก็ไม่เห็นมีพี่ก้องน๊า งงจังเป็น2ตัวได้ไง"

จากนั้นชาวเน็ตขุดภาพเก่าที่ "หมอก้อง" เคยไปคอมเมนต์แซวลักษณะเดียวกันกับดาราคนอื่นอีก โดยเฉพาะในโพสต์ของ "รัศมีแข" ที่ชาวเน็ตมองว่าบูลลี่หนักมากจนโซเชียลไฟลุกแห่กางปีกป้อง

แต่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตเป๋ไปตามๆ กัน เมื่อ "เบลล่า - รัศมีแข" ไปคอมเมนต์บอกรัก "หมอก้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัวร์ลง!!หลัง “หมอก้อง”ถาม “เบลล่า” ในรูปมี......กี่ตัว?
เกินไปไหม!! ชาวเน็ตไม่จบตามถล่ม! “หมอก้อง” ถึงInstagramส่วนตัว!!
ไม่จบง่ายๆ ชาวเน็ตตามขุด!! คอมเมนต์ “หมอก้อง สรวิชญ์”

โดย "เบลล่า" ไปคอมเมนต์ไอคอนนิ้วรูปไอเลิฟยูให้ "หมอก้อง" งานนี้ทำเอาคนที่ปกป้องรู้สึกเหมือนโดนหักหลังเลยแห่กันมาตอบกลับข้อความเบลล่าว่า "เห็นคอมเมนต์แล้วกลัวเป็นหมาจัง ปกป้องไปซะเยอะ, เริ่มหมดศรัทธา ทำไมถึงยอมให้คนบูลลี่คนอื่นเป็นเพื่อนไอจีอยู่อีก"

ขณะที่ด้าน "รัศมีแข" ที่มาคอมเมนต์ให้ "หมอก้อง" ว่า "รักจัง" พร้อมไอคอมหัวใจรัวๆ ก็เจอชาวเน็ตตอบกลับคอมเมนต์ประมาณว่า ในทวิตเตอร์คนปกป้องรัศมีแขหนักมาก สงสารที่โดนบูลลี่ แต่กลายเป็นเจ้าตัวพอใจและสนิท รักกันดีทำเอาแทบหอน

k1

b1

r1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส