หญิงงอนผัว ทิ้งข้อความ “ห้ามตามหา” พบนอนอยู่ซอกหิน 2 วัน เผยวิญญาณพ่อแม่กักตัวไว้ (คลิป)

15 พ.ค. 63

จากกรณีสาวใหญ่ทะเลาะกับสามี หลังมีเพื่อนบ้านมาชักจูงให้นำที่ดินที่ปลูกมันสำปะหลัง ให้พาไปขึ้นทะเบียน พร้อมให้เซ็นยินยอมรับเงินส่วนต่างจำนวน 28 ไร่ จนเครียดจัด จึงตัดสินใจบอกทุกคนว่าจะไปฆ่าตัวตาย แล้วหายตัวออกจากบ้านไป

ล่าสุด นายอำเภอพร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 100 คน ออกเดินปูพรมค้นหา 2 คืน 3 วัน พบเจ้าตัวนอนซม อยู่ในซอกหินกลางไร่มันสำประหลัง

134362

สืบเนื่องจากนางสมจิต ธรรมวัฒนร อายุ 53 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 12 พ.ค. 63 หลังจากครบ 24 ชั่วโมง สามีจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เทพสถิต เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยออกติดตามหา

titled

นายสมศักดิ์ สามีของนางสมจิต เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พ.ค. เพื่อนบ้านมาชักจูงขอให้พาไปขึ้นทะเบียนรับเงินส่วนต่าง การปลูกมันสำประหลัง ซึ่งนางสมจิตก็หลงเชื่อ เนื่องจากเป็นคนค่อนข้างไว้ใจและเชื่อคนง่าย ตนเห็นว่าไม่ถูกต้อง เพราะครอบครัวเสียเปรียบ จึงตำหนิภรรยาไปค่อนข้างรุนแรง จนภรรยาน้อยใจ และเดินร้องไห้หนีออกจากบ้านในเวลาประมาณ 18.00 น.

834696

จนรุ่งเช้าวันที่ 13 พ.ค. ตนได้พยายามติดต่อสอบถามไปตามบ้านคนรู้จักในหมู่บ้าน แต่ติดต่อภรรยาไม่ได้ ตนมั่นใจว่าภรรยายังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากหมอดู 3 รายพูดในทางเดียวกันว่าภรรยาตนยังมีชีวิตอยู่ และนอนสลบอยู่ใต้ซอกหิน

171305

ขณะที่ค้นหา พบข้อความเขียนด้วยถ่านไฟไว้ที่พื้นไม้เถียงนา ข้อความว่า "ไม่ต้องตามหา สบายใจจะกลับมา" เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาในรัศมี 1 กม. เดินเท้าค้นหานานกว่า 30 นาที

563047

เพื่อนบ้านได้ยินเสียงตะโกนออกมาจากโขดหิน ก่อนจะเข้าไปพบร่างของนางสมจิต ทุกคนต่างกรูกันขึ้นไปช่วยเหลือ นางสมจิตอยู่ในสภาพนอนติดอยู่ในซอกหิน ไม่สามารถขยับตัวได้ ไม่พบร่องรอยบาดแผล

cg

นางสมจิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีพ่อกับแม่ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว ชวนมาตนให้นอนอยู่ที่นี่ และจะคอยนั่งเฝ้าตลอดทุกคืน พอรุ่งเช้าก็จะหายไปทั้ง 2 คน ส่วนตนจะรู้สึกหน้ามืด เวียนศีรษะ จึงต้องนอนพักผ่อนในช่วงกลางวัน จนมีเพื่อนบ้านมาพบเห็น ตนจึงอยากขอบคุณทุกคนที่ออกมาตามหาและช่วยเหลือจนปลอดภัย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส