ป้าผวาแก๊งขาใหญ่สายไหม เหยียบหมา เห็นคาตาส่งยาเสพติด แจ้ง ตร.ถูกปืนขู่ปาบึ้มถึงบ้าน (คลิป)

15 พ.ค. 63

กรณี เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา นางทองคำ อายุ 52 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อมผกก.สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความร้องทุกข์และให้ช่วยติดตามคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทับสุนัข ก่อนจะขี่รถกลับมาใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ จนทำให้เกิดความหวาดกลัว หนำซ้ำคนร้ายตามมาข่มขู่ให้ถอนแจ้งความถึงสถานีตำรวจ อ้างรู้จักกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ใครก็ช่วยไม่ได้นั้น 

856858

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ 5 คน คือ 1. เป็นชายไม่ทราบชื่อ (ขี่รถทับหมา) 2. นายตุ้ม (มือยิง) 3. นายเพชร (เพื่อนผู้ก่อเหตุ) 4 . นายดวง (เพื่อนผู้ก่อเหตุ) และ 5. นายเอ็ม (เพื่อนผู้ก่อเหตุ ข่มขู่ที่หน้าสน.)

297359

วันที่ 16 พ.ค.63 นางทองคำ อายุ 53 ปี พี่สาวเจ้าของหมา บอกว่า เหตุเกิดวันที่ 12 พ.ค. เวลา 17.30 น. มีชายไม่ทราบชื่อ 1 ราย สวมเสื้อสีชมพูขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในซอย ด้วยความเร็วก่อนจะเหยียบหมาของน้องสาวที่เดินอยู่กลางถนน บริเวณกลางลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขี่รถหายไปโดยที่ไม่ได้จอดขอโทษแต่อย่างใด

449377

เมื่อน้องสาวเห็นเหตุการณ์ เลยตะโกนบอกว่า "มึงขับรถเบาๆหน่อย ทับหมาแล้ว ในหมู่บ้านทำไมต้องขี่ไว" ก่อนที่น้องสาวจะรีบพาไปหาหมอ โชคดีที่หมาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่มีอาการซึมเศร้าเท่านั้น

cg1_20

แต่ในขณะที่น้องสาวพาหมาไปหาหมอ หลานชายที่เห็นเหตุการณ์จึงขี่รถตามชายเสื้อชมพูที่ขี่รถทับหมา จนไปพบชายรายดังกล่าว กำลังจอดรถซื้อยาเสพติดกับชายอีกรายหนึ่ง หลานชายจึงตะโกนบอกกับชายเสื่อชมพูว่า "ยังงี้เองมึงรีบมา ซื้อยา เดียวกูจะแจ้งตำรวจจับให้หมดเลย"

cg2_18

กระทั่งเวลา 19.00 น. นายดวงและนายเพชร ขี่รถจักรยานยนต์ มาพร้อมกับเพื่อน 5-6 คน ก่อนจะโวยวายที่หน้าบ้านของตนเองว่า "มึงจะไม่จบใช่ไหม" ก่อนจะขี่รถผ่านไป จากนั้น เวลา 20.30น. นายตุ้ม มือยิง และนายเพชร ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน 2 คัน เป็นรอบที่ 2 ก่อนนายตุ้มจะควักปืนจ่อจะยิงตน แต่นายเพชรได้ปัดปืนของนายตุ้มขึ้นฟ้าจนปืนลั่น 1 นัด ก่อนจะยิงขู่ขึ้นฟ้าอีก 2 นัด

cg3_3

จากนั้น เวลา 03.00 น. ขณะที่คนในครอบครัวนอนอยู่พวกของผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมาปาระเบิดปิงปองใส่รถกระบะของตนเองที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียงดังสนั่น ส่วนตัวหลังจากเกิดเหตุรู้สึกหวาดระแวงเป็นอย่างมาก เกรงว่าจะถูกกลุ่มของผู้ก่อเหตุ มาทำร้ายซ้ำ 

ด้าน เพื่อนข้างบ้าน ของนายตุ้ม บอกว่า นายตุ้ม เป็นคนที่มีนิสัยชอบพูดจาเสียงดังโวยวาย แต่ไม่เคยมีปัญหากับคนในซอยเดียวกันแต่ก็ไม่เคยมีการใช้ปืนยิงข่มขู่เพื่อนบ้าน โดยครั้งล่าสุดที่พบเห็นนายตุ้ม ประมาณอาทิตย์ก่อน แต่กไม่ทราบว่าตอนนี้หายตัวไปไหน

ขณะที่ พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว ระบุว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่าง ติดตามความคืบหน้าคดี หากมีการสอบสวน พบว่ามีผู้กระทำผิดจริงจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส