"ตั๊กแตน ชลดา" เล่าโมเมนต์สุดประทับใจ แฟนเพลงมอบเงินและผลไม้ ให้กำลังใจ!!

15 พ.ค. 63

 

 s__62922856

s__62922854


เป็นอีกเรื่องราวดีๆในสังคมเรียกว่าน้ำใจคนไทยในยามเจอวิกฤตการระบาดของไวรัสโควิด-19 ไม่เคยจางหาย ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดเป็นเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงใส "ตั๊กแตน ชลดา" ที่หากเล่าไปแล้วคงทำให้ใครหลายคนปลื้ม หลังจากที่ใครหลายคนทราบกันดีส่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังลุยธุรกิจขายขนมจีนน้ำยา แล้วจู่ๆวันหนึ่งเจ้าตัวได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แฟนเพลงรุ่นป้า โดยเจ้าตัวกับเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ถึงขั้นน้ำตาซึมเมื่อจู่ๆคุณป้าคนดังกล่าวกลับเมตตามอบเงิน พวงมาลัย และผลไม้ให้เป็นการตอบแทนในฐานะเเฟนเพลงที่ติดตามมานานแล้ว ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำให้ "สาวตั๊กแตน" ถึงขั้นโพสต์เล่าถึงโมเมนต์ที่เจอผ่านโซเชียล

s__62922857
วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ได้ต่อสายตรงโทรศัพท์หา "สาวตั๊กแตน" เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น ตลอดจนอัปเดตผลงานและธุรกิจขนมจีนในช่วงนี้ โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า สืบเนื่องจากตอนนี้ตนเองก็ลุยธุรกิจขนมจีนน้ำยาตีนไก่ขายทางออนไลน์ แล้วจู่ๆวันหนึ่งมีคุณป้าคนหนึ่งที่เป็นเเฟนคลับเราได้สั่งขนมจีน ซึ่งตามปกติแล้วหากมีคนสั่งเป็นหม้อใหญ่ ตนเองจะเป็นคนไปส่งให้ถึงที่ แล้ววันนี้ขณะที่ตนเดินทางไปส่งพอลงรถปุ๊บ คุณป้าคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาคล้องพวงมาลัย แล้วมอบผลไม้หลายอย่างมาก ทั้ง "ทุเรียน มังคุด ลองกอง ตลอดจนขนม" เผยความรู้สึกแรกยอมรับว่าดีใจ ที่ป้าคนดังกล่าวเอ็นดูและรักตน โดยทางคุณป้าเองก็พูดกับตนว่า "หนูเป็นเด็กกตัญญู ขยัน ป้าชอบ ขอให้หนูเจริญๆ" ซึ่งพอเราได้ยินก็รู้สึกดี มีความสุข ทำให้เรานึกถึงสิ่งดีๆที่ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลบุญ เพราะคิดมาตลอดว่าหากทำสิ่งดีๆก็ย่อมได้สิ่งดีกลับมา

s__62922858

เมื่อถามถึงธุรกิจขนมจีนน้ำยาตีนไก่ขาย โดยทาง "พี่ตั๊กแตน" เล่าให้ฟังว่าก็กระเเสตอบรับดี คือตอนนี้เราก็เป็นเหมือนคนตกงานคนหนึ่ง เลยมองว่าหากมีอะไรให้ทำก็ต้องทำ เก็บเล็กเก็บน้อยไปเรื่อยๆโดยที่ไม่ได้เกี่ยงงาน ส่วนอนาคตเรื่องธุรกิจขนมจีนนั้นตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนว่าจะทำขายยาวไปเลยหรือเปล่า เพราะหากสถานการณ์โรคระบาดดีขึ้นก็คงต้องกลับไปร้องเพลงเหมือนเดิม ส่วนตอนนี้เองธุรกิจขนมจีนส่วนตัวก็เป็นคนทำเป็นหลักไม่ได้มีลูกน้องหรือผู้ช่วย ทั้งนี้ส่วนตัวยินดีหากว่าจะมีคนสนใจติดต่อมาซื้อเฟรนไชส์ไปขายต่อ ยืนยันขนมจีนน้ำยาตีนไก่ของตนนั้นสูตรเข้มข้นถึงเครื่องแน่นอน

s__62922859

เมื่อถามถึงเรื่องของงานเพลง ทาง "พี้ตั๊กแตน"ยอมรับว่าคิดถึงงานเพลงมาก ทุกวันนี้ภาวนาให้สถานการณ์โรคระบาดหายไปและให้ทุกอย่างกลับมาปกติเหมือนเดิม โดยตัวเองตอนนี้ก็ได้รับผลกระทบมากว่า 2 เดือนแล้ว พร้อมๆกับศิลปินหลายๆคน ซึ่งหากพูดถึงผลกระทบที่ได้รับตีเป็นมูลค่าจำนวนเงินไม่ได้ ยอมรับว่าแม้เรื่องของงานประเภทคอนเสิร์ตยังไม่มีวี่เเววว่าจะมีการปลดล็อกจากภาครัฐในช่วงนี้ แต่เราเองก็พร้อมเชื่อฟัง เเละปรับเปลี่ยนแนวทางหากออกคอนเสิร์ตไม่ได้ เราก็เลยเอาใจแฟนเพลงโดยการออกซิงเกิ้ลใหม่ๆทางยูทูประหว่างช่วงที่ไม่มีคอนเสิร์ต ส่วนเเฟนเพลงคนไหนที่คิดถึงหรืออยากเจอตัวสามารถสั่งขนมจีนแบบหม้อได้ เพราะ "ตั๊กแตน"เองจะลงไปส่งมห้ถึงที่ พร้อมมอบความสุขถึงบ้าน

s__62922860

s__62922861

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส