แม่เศร้าลูกชาย 21 แอบเอาเก๋งไปขับครั้งแรก แซงไม่พ้นชนอัดกำแพงดับ ภาพติดตาผ้าคลุมศพ (คลิป)

14 พ.ค. 63

จากกรณี วันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สารภี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนรั้วและบ้านคนขับเสียชีวิต บนถนนสายดอนแก้ว-ป่าเดื่อ บริเวณ 4 แยกดอนแก้ว ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 

970463

โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างชายคนขับที่ถูกอัดก๊อปปี้คารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบลอนส์เงินออกมา ทราบชื่อนายชาคริต ทองมา อายุ 21 ปี 

164965

วันที่ 15 พ.ค.63 นางทัพทิมทอง บุญมั่น อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 05.40 น. กำลังจะไปอาบน้ำ แต่พบว่ารถเก๋งของตนหายไปจากลานจอดรถ จึงโทรไปหาลูกชายจนทราบว่าได้แอบเอารถออกไปขับและกำลังจะกลับบ้าน โดยลูกชายกล่าวเป็นครั้งสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมนำรถไปคืนแม่ รู้แล้วว่าแม่ต้องไปทำงาน” ต่อมาเวลาประมาณ 06.00 น. พยายามโทรหาลูกชายอีกหลายครั้ง เพราะจากจุดที่ลูกชายบอกน่าจะใช้เวลาในการขับกลับบ้านไม่เกิน 10 นาที

573760

กระทั่ง เวลา 06.40 น. หลานชายได้โทรมาบอกกว่าลูกชายเสียชีวิตส่วนรถพังยับทั้งคัน จึงเข้าไปในที่เกิดเหตุทันทีสภาพที่เห็น พบว่าเจ้าหน้าที่กำลังลากซากรถออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนลูกนอนแน่นิ่งอยู่ที่ข้างทาง

cg_58

ก่อนเกิดเรื่องไม่รู้ว่าลูกชายขับรถไปที่ไหน แต่คาดว่าน่าจะขับรถไปหาเพื่อน โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกชายขับรถซึ่งเจ้าตัวขับรถไม่เป็น และเคยเอ่ยปากบ่นตลอดว่าอยากขับรถ และอยากเอารถไปแต่ง 

135489

ภาพจากกล้องหน้ารถที่ผู้ตายขับรถแซง เผยให้เห็นว่า หลังจากแซงรถเก๋งคันแรกไปแล้ว ผู้ตายได้ขับรถหักหลบรถจยย.แบบกระทัน ก่อนที่รถจะเสียหลักชนบ้านที่อยู่ข้างทางจนเสียชีวิต 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส