เปิดประวัติ “ไฮโซณัย” หนุ่มหล่อทายาทนักธุรกิจพันล้าน!

13 พ.ค. 63

 

 s__62873707

กำลังเป็นที่จับตามมองสำหรับไฮโซหนุ่ม ที่กำลังมีข่าวหนาหูว่า ตอนนี้ซุ่มคุยกับ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร”อยู่วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ "ไฮโซณัย"

s__62873706

ซึ่ง “ไฮโซ ณัย” ทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม ว่าที่คนคุยคนใหม่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” และปัจปัจจุบัน ไฮโซณณัย กำลังดำรงดำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย

s__62873708

ข่าวที่เกี่ยวข้องแต้ว-ไฮโซณัย 
- พี่สาวแต้ว!! ขอชี้แจงแทนน้องสาว!! หลังมีข่าวกำลังคุยกับไฮโซณัย!
- “มดดำ” เก็บไม่อยู่ หลุดปากเฉลยแฟนใหม่ “แต้ว” เป็นนักธุรกิจพันล้าน “ไฮโซณัย”
- ปิดตำนานรัก14 ปี “แต้ว ณฐพร” ยอมรับเลิก “ต้น อาชว์” ปรับตัวแล้วแต่สุดทางของทั้งคู่
- ค้นหัวใจนายไฮโซ! 'ไฮโซณัย' เคลียร์ชัดจีบ-ไม่จีบ 'วุ้นเส้น' ?!?
- "วุ้นเส้น" ดับไฟ "ไฮโซณัย" ไม่ได้ไปต่อ งดแจงสาเหตุเลิก แค่รู้สึกตอนเป็นเพื่อนเวิร์กกว่า

สำหรับ ไฮโซณัย มีชื่อจริงว่า ประณัย พรประภา ปัจจุบันอายุ 31  ปี มีพี่น้อง 4 คน ได้แก่ พก ประธานวงศ์, เอ็ม ประธานพร, ณัย ประณัย และ เช้า ประคุณ พรประภา ณัยเป็นทายาทรุ่นที่ 3 สยามกลการอุตสาหกรรม บริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมรถยกและอะไหล่ของเมืองไทย และยังเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยก Nissan นอกจากนี้ครอบครัวพรประภา ยังมีธุรกิจโรงแรมสุดฮิป Siam@Siam โรงแรมที่โดดเด่นด้านการออกแบบอีกด้วย

s__62873709

ด้านการทำงานตอนนี้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม เอสแบรนด์ จำกัด โดยให้บริการซ่อมบำรุง และปกป้องผิวสีรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังเปิดบริษัทด้านซอฟต์แวร์ไอทีอีก 2 บริษัท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจร้านอาหารในชื่อTHYME โรงยิมเป็นของตัวเอง ชื่อ Base Bangkok และธุรกิจด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งกับอีเวนต์ ทั้งนี้งาน The Music Run ไฮโซณัย ถือเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากต่างประเทศ รวมถึงเป็นตัวแทนของทีมแมนเซสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทุกธุรกิจของ ไฮโซณัย จะเกิดจากความชอบส่วนตัวทำให้เป็นแรงผลักดันให้ประสบความสำเร็จ

 

s__62873704

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส