ผัวเก่าเห็นอดีตเมียซ้อนจยย.ผัวใหม่ แค้นขับรถไล่ชน พยานเล่านาทีให้ที่หลบภัย (คลิป)

12 พ.ค. 63

จากกรณีเพจดังแชร์เรื่องราว พร้อมภาพประกอบ ระบุว่า "ผัวเก่าขับรถกระบะไล่ชนมอไซค์ของผัวใหม่ของเมียเก่า ทั้งผัวใหม่และผัวเก่าไม่ยอมกัน ในขณะที่ผัวเก่ายังคงแค้นทั้งเมียเก่าและผัวใหม่ของเมียเก่า ผัวใหม่ของเมียเก่าได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเวลาเร่งด่วน เวลาประมาณ 07.30-08.00 น. ที่พนักงานโรงงานจะไปทำงานกัน ทำให้ต้องจอดรอกันเป็นจำนวนมาก กว่า 20 คัน"

566877

โดยทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สรุปใจความให้ พร้อมขออนุญาตตั้งชื่อตัวละคร ให้ผู้ชมเข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ 

นายไอซ์ (ผู้เสียหาย และเป็นแฟนใหม่) ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีน.ส.ปลา (แฟนผู้เสียหาย) ซ้อนท้ายมาด้วย จังหวะนั้น น.ส.ปลา หันไปเห็นรถกระบะ ของนายณัฐ แฟนเก่าจอดรออยู่ นายณัฐ จึงขับรถกระบะพยายามไล่ชนรถจักรยานยนต์ของนายไอซ์ ทำให้นายไอซ์ ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนนิคมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเส้นทางลัด เข้าออกทางด้านหลังของนิคมอุตสาหกรรมนวนคร พิกัดซอยข้างกำแพงทางไปวัดพืชนิมิตร พบเป็นทางแคบ เพียงพอให้รถจักรยานยนต์สวนทางกันได้ แต่รถกระบะ ไม่สามารถผ่านไปได้

869214

จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ไปพบกับ น.ส.สโรฌา มงคลชัย อายุ 46 ปี แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง และเป็นพลเมืองดีที่ช่วยเหลือ น.ส.ปลา ให้ไปหลบซ่อนตัวจากนายณัฐ หลังจากขับกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์

477730

น.ส.สโรฌา เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตอนนั้นกำลังทำกับข้าวตามสั่ง หนุ่มสาวพนักงานโรงงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน พอมาเกิดเหตุรถติดไปไหนกันไม่ได้ ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ดคล้ายขอความช่วยเหลือ ตนเลยออกมาหน้าร้าน ก็เห็น น.ส.ปลา วิ่งหน้าตาตื่นตกใจมาที่หน้าร้าน ตนจึงวิ่งไปถามว่า เป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น น.ส.ปลา จึงพูดกับตนว่า "ช่วยหนูด้วย มีคนตามฆ่าหนู ขอหนูไปหลบหน่อย" 

cg_10

จากนั้นตนจึงพา น.ส.ปลา ไปหลบในบ้านจนกว่าจะปลอดภัย พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุตามที่ น.ส.ปลาบอก ก่อนที่น.ส.ปลา จะขอให้ตนไปดูอาการนายไอซ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะกลัวว่านายณัฐ แฟนเก่าจะมาทำร้ายซ้ำ ซึ่งน.ส.ปลา หน้าตาสะสวยและไม่มีแผลอะไร เล่าให้ตนฟังว่า เลิกกันไปแล้วแต่นายณัฐ ไม่ยอมจบ ซ้ำยังตามมาทำร้าย และขับรถกระบะไล่ชนขณะกำลังขี่รถกลับที่พัก 

261689

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งความแล้ว โดยนายณัฐ ขับกระบะตามมาหลังให้ น.ส.ปลา ที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับนายไอซ์ วึ่งเป็นแฟนใหม่ ให้หยุดรถมาคุยกัน กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความ และอยากให้ต่างคนต่างจบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส