ผัวเมาล็อกคอเมียจนตาย ก่อนช็อกร้องไห้รอมอบตัว ญาติเผยปมเมาทะเลาะขอเงินแค่ 500 (คลิป)

12 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา นางรุ่งนภา โต่นวุธ อายุ 39 ปี ถูกนายน้ำเพชร โพธิ์ไทร อายุ 41 ปี ล็อกคอเมียจนขาดใจเสียชีวิตภายในไซด์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลใด ๆ ตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีผู้เสียชีวิต ชื่อนายน้ำเพชร โพธิ์ไทร อายุ 41 ปี ซึ่งนั่งกอดศพภรรยาอยู่ในอาการเมาสุราให้การวกไปวนมา 

213652

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายน้ำเพชร และจะเชิญเพื่อนร่วมงานทั้งหมดไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.บางแก้ว พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย 

767200

วันที่ 12 พ.ค.63 ญาติผู้ตายที่ได้เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สอบถามนางวาริน เปลี่ยนขุนทอง อายุ 46 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า จากการสอบถามเพื่อนคนงานที่อยู่ด้วยกันเมื่อคืนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า น้องสาวเดินทางมาหาแฟนที่นั่งกินเหล้าอยู่ จากนั้นได้เข้าไปทะเลาะและตบตีกันในห้อง ทำให้น้องสาวตนวิ่งออกมาจากห้อง โดยฝ่ายชายก็วิ่งตามออกมา และกระชากกระเป๋าสะพายข้างของน้องสาวตนพร้อมยื้อยุดกัน

683169

จากนั้นฝ่ายชายก็ล็อคคอน้องสาวตน น้องสาวก็กัดแขนผู้ชาย แต่สู้ไม่ไหวเพราะล็อคคอรุนแรงจนน้องสาวหมดสติไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่นาที เพื่อนคนงานที่นั่งกินเหล้าอยู่ก็ห้ามเอาไว้ไม่ทัน จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจพร้อมกู้ภัยเข้ามาในพื้นที่ ส่วนสาเหตุที่ทราบมาจากการเมาสุรา และหาเรื่องหึงหวงภรรยา อีกทั้งมีเรื่องเงินค่าแรงจำนวน 1,000 บาท มาเกี่ยวข้อง นอกจากนี้ทราบมาว่าก่อนเกิดเหตุ น้องสาวเดินทางมาหาฝ่ายชาย เพราะฝ่ายชายโทรศัพท์ไปบอกให้น้องสาวเข้ามาหา เพราะจะให้เงิน 500 บาท

cg_46

ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ฝ่ายชายมักทำร้ายน้องสาวเป็นประจำ และหลายครั้งชอบใช้แขนงัดคอน้องอยู่บ่อย ๆ หลังเกิดเรื่องตนเองเสียใจที่น้องมาสูญเสียน้องสาวไป เคยเตือนน้องหลายครั้งแล้วว่าให้เลิกกับผู้ชายคนนี้เพราะผู้ชายกินเหล้าหนัก แต่น้องสาวก็มักจะเข้าข้างแฟนตลอด ส่วนเรื่องกฎหมายจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส