โครงกระดูกหญิงดับปริศนาในไร่มัน ป้าเก็บเห็ดเจอเฮี้ยน แมวดำดลใจให้เจอศพ (คลิป)

8 พ.ค. 63

จากกรณีนางมณี แน่อุดร อายุ 54 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งในซอยอัมพร เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด พบเจอโครงกระดูกมนุษย์ ขณะเข้าไปเก็บเห็ดในไร่มันสำปะหลัง เนื้อที่ 30 ไร่ เมื่อช่วงสายเวลา 09.30 น. ของวันที่ 6 พ.ค. 63 ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

367436

ที่เกิดเหตุพบกระดูกข้อขา เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว รองเท้าแตะสรเชียว แมสก์สีขาว กระป๋อง และไฟแช็ก

 

123150

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนมาบยาประมาณ 100 เมตร นางมณี แน่อุดร อายุ 65 ปี ผู้พบโครงกระดูก เปิดใจา ช่วงเช้าตนได้เปิดร้านขายของ เวลา 09.00 น. ออกไปเก็บเห็ดในไร่มันสำปะหลังข้างหลังของร้าน

411583

ตนเดินไปได้สักพัก กลางไร่มันสำปะหลัง เห็นเห็ดแต่ก็มีแมวดำมองตนอยู่อย่างตาขวาง ตนก็ได้เดินหนีไปอีกที่หนึ่งแมวดำตัวดังกล่าวก็เดินดักหน้าอยู่ห่าง ๆ เหมือนแมวดำพยายามให้ตนเดินกลับไปพบศพ แต่ตนก็ได้เดินไปต่อ พบหมาบ้านสีดำ มันเห่าไล่ตน จากนั้นตนจึงตัดสินใจเดินกลับมาที่ร้านค้า

721746

จากนั้น ตนได้เอาตะกร้าเก็บเห็ดวางไว้กลางไร่มันสำปะหลัง มองรอบ ๆ ก็คิดว่าน่าจะมีเห็ดดอกงาม ๆ จึงได้ข้ามไปไร่มันสำปะหลัง จุดเกิดเหตุ ประมาณ 200-300 เมตร มองเห็นเหมือนซากสุนัข พอเดินเข้าเข้าไปใกล้พบว่าเป็นกระดูกคน มีรองเท้าวางอยู่ ตนเข้าไปดูให้ชัดเจน พบว่าเป็นศพคนจริง ๆ เป็นเพศหญิง สวมกางเกงลายผ้าซิ่นหลุดมาอยู่ที่สะโพก ไม่สวมเสื้อ และแมวดำก็ได้หายไป ตนได้ออกมาหาลูกสะใภ้ และให้ลูกสะใภ้โทรแจ้งความ ขณะที่พบเจอโครงกระดูก ตนไม่ได้กลัว แต่ตนกลับสงสาร

730379

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมา ตนก็มีอาการขนลุก เหมือนวิญญาณจะมาขอบคุณตนที่พาคนมาพบเจอ ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยฝันและไม่เคยได้กลิ่น แต่หอพักตรงข้ามกับกับไร่มันสำปะหลังที่ได้กลิ่น แต่ก็คิดว่าเป็นกลิ่นหนูตาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจกู้ภัยมากลิ่นก็แรงขึ้น ปกติแล้วตนจะไปเก็บเห็ดวันเว้นวัน แต่วันนั้นประจวบเหมาะ เป็นวันวิสาขบูชาและพบแมวดำ ซึ่งตนไม่เคยเจอมาก่อน เชื่อว่าวิญญาณอยากให้ตนมาช่วยเหลือ

cg

หลังจากที่ตนพบเจอโครงกระดูก ก็ได้ทำบุญให้กับโครงกระดูก ขอให้ไปเข้าฝันครอบครัว และให้ทางครอบครัวมาเชิญวิญญาณ ส่วนตนเองไม่เคยฝันเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส