เปิดใจเมียเก่าท้าพิสูจน์ไม่เกี่ยวฆ่าครูฝรั่ง พ้อถูกครหา ยันเลิกกัน 4 ปีไม่เคยแค้นเคือง (คลิป)

8 พ.ค. 63

จากกรณีนายเฮาท์ อายุ 60 ปี ครูสอนภาษาอังกฤษสัญชาติเยอรมัน ถูกคนร้ายใช้อาวุธเป็นมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมขนาดยาว 5 นิ้ว แทงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ นอนเสียชีวิตในบ้านเช่า โดยก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาอดีตภรรยาชวนไปรับประทานอาหารด้วยกัน หลังมารดาของผู้เสียชีวิตแจ้งมาว่าจะโอนเงินจำนวน 40,000 บาทให้ ส่วนอดีตภรรยาผู้ตายยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายเฮาท์ นั้น

869504

ล่าสุด วันที่ 8 พ.ค.63 น.ส.สีวรรณ อายุ 49 ปี อดีตภรรยาผู้ตาย บอกว่า เลิกกันกับผู้ตายได้ 4 ปี โดยตนบริสุทธิ์ใจถึงแม้จะตกเป็นจำเลยสังคมว่าเป็นฆาตกรฆ่าอดีตสามีตัวเอง ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นไปตามที่เคยพูดก่อนหน้านี้ 

780196

วันที่ 5 พ.ค. ตนได้เจอกับผู้ตายที่บ้านก่อนที่จะตนจะเดินทางกลับบ้าน โดยวันดังกล่าวเพื่อบ้านก็เห็นผู้ตายออกมาทิ้งขยะที่หน้าบ้าน วันรุ่งขึ้นได้นัดกันว่าจะไปหาผู้ตายเพื่อออกไปกินข้าวและซื้อของด้วยกัน เพราะผู้ตายบอกว่าแม่โอนเงินมาให้จากต่างประเทศ 4 หมื่นบาท และจะแบ่งให้ 2,000 บาท 

949472

วันเกิดเหตุไปตะโกนเรียกหน้าบ้าน 4-5 ครั้ง แต่ผู้ตายเงียบไม่ตอบ ผ่านไปหลายนาทีจึงตัดสินใจปีนกำแพงกระโดดลงไปในบ้านและพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้น 

250874

ยอมรับว่าตอนคบกันทะเลาะกันบ่อยเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ไม่เคยทำร้ายกันกันแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเพราะความไม่เข้าใจกันในหลายอย่าง แต่ไม่ขอตอบว่าเพราะอะไร ตั้งแต่เลิกกันไป 4 ปี กลับไปหาผู้ตายที่บ้านเช่าแค่ 2 ครั้ง คือวันที่ 5 พ.ค. และ 6 พ.ค.ที่ผานมา 

959629

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามเร่งรัดคดี โดยตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งประเด็นปัญหาครอบครัว ประเด็นชู้สาว หรือแม้แต่ประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ โดยคาดจะได้ความชัดเจนเร็ว ๆ นี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคนเห็นเห็นนางศรีวรรณ มาของเงินผู้ตายอยู่บ่อยครั้ง แต่ผู้ตายก็ไม่ให้เข้าบ้านหรือไม่ยอมออกมาหาบ้าง ทำให้นางศรีวรรณต้องปีนรั้วบ้านไปหาอดีตสามีอยู่บ่อยครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส