พ่อตาขาเทียมสุดเอือม คว้ามีดแทงลูกเขยขี้เมาไส้แตกดับคาห้องน้ำ

7 พ.ค. 63

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ค.63 ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ตำบลหนองกระขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำพบศพ นายเดือน อานไธสง อายุ 53 ปี นอนหงายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ถูกแทงที่บริเวณท้องจนไส้ไหลออกมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจและให้ออกซิเจน แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายเตือ เอ้ไธสง อายุ 79 ปี มีศักดิ์เป็นพ่อตาของผู้ตาย ซึ่งพิการขาซ้ายต้องใส่ขาเทียม ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่

477592

เบื้องต้นพ่อตา คนก่อเหตุสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดปลายแหลมแทงท้องลูกเขยไปหนึ่งครั้ง จนลูกเขยล้มลงเสียชีวิตภายในห้องน้ำ เพราะสาเหตุมาจากลูกเขยเป็นคนชอบดื่มสุรา เวลาเมาแล้วชอบด่าคนอื่นพูดหาเรื่องไปทั่วและยังคุยแบบคนไร้สติ ตนเองเลยสุดจะทนใช้มีดแทง หลังจากก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนพร้อมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่

275126

ขณะที่หลานสาว ผู้ที่เห็นการณ์ เล่าว่า ช่วงประมาณ 11โมง คุณตากลับบ้านมาเจอลุงที่กำลังเมาพอเจอกันก็เริ่มมีปากเสียงจนทะเลาะกัน เรื่องไม่ยอมดูแลบ้านให้ดี จากนั้นคุณตาได้หยิบมีดมาแทงลุงในที่สุด

610131

ด้าน ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีของตนเองชอบดื่มสุรา เวลาเมาก็จะชอบโวยวายเสียงดังบางครั้งถึงขั้นตบตีทำร้ายตนเอง จนทนไม่ไหวต้องหนีไปอยู่กับลูกชาย ส่วนสาเหตุที่พ่อต้องลงมือเพราะสุดจะทนกับพฤติกรรมของสามี

725005

เจ้าหน้าที่จึงนำคนก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส