มีเงิบ! โจ๋อัดคลิปฉะตำรวจตบคนแก่ โดนบิ๊กกากีแฉแหล่งซุกยาจ่อหมายจับ (คลิป)

6 พ.ค. 63

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ “จ่าย้อย' ยืนยิ้มม” โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความเหตุการณ์ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บุกค้นบ้านพัก โดยอ้างว่าถูกกลุ่มชายซึ่งอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ประมาณ 7-8 คน บุกเข้ามาค้นในบ้านโดยไม่มีหมายค้น อีกทั้งยังพูดข่มขู่เสียงดัง แถมยังให้ของลับกับเจ้าของบ้าน รวมถึงแสดงความป่าเถื่อนด้วยการตบหัวคนแก่ ซึ่งในบ้านไม่มีสิ่งของผิดกฎหมาย และไม่เคยผิดอะไร แต่กลับถูกบุกค้นบ้านดังกล่าว

456960

ทั้งนี้กลุ่มชายดังกล่าวยังทำตัวมีพิรุธ เมื่อถูกถ่ายคลิปวิดีโอ และสั่งให้หยุดถ่ายคลิป จากนั้นรีบพากันเดินออกจากบ้านหนีไปขึ้นรถกระบะขับออกไปทันที ซึ่งภายในคลิปยังปรากฏภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ควบคุมหญิงสูงวัย ใส่เสื้อสีเหลืองรายหนึ่ง เดินออกมาจากบ้านพาไปขึ้นรถกระบะอีกด้วย

809938

โดยมีเสียงของผู้ที่บันทึกคลิปและกลุ่มชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ต่อว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ด้วยความไม่พอใจ พร้อมชี้ไปที่ชายคนหนึ่งที่สวมใส่หน้ากากปิดหน้า ว่าเป็นผู้ที่ใช้มือตบไปที่ศีรษะของหญิงสูงวัย จนล้มต่อหน้าชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์

titled_5

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ค.63 ทีมข่าวพยายามติดต่อเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา ทีมข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบเป็นชุมชนอยู่ใน ซอยโกสีย์ 36 ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยจากการลงพื้นที่ ชาวบ้านในที่เกิดเหตุส่วนใหญ่ต่างปฎิเสธการให้ข้อมูล และไม่ยอมบอกว่าค้นบ้านหลังใด อ้างว่าวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และแยกย้ายกันเข้าบ้าน ปิดประตูบ้านใครบ้านมันทันที

272092

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวแจ้งว่า วันเกิดเหตุเป็นการล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งเกิดจากการชี้เป้าพาชุดจับกุมไปตรวจค้นบ้านผิดหลัง แต่ล่าสุดได้พูดคุยเจรจาทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

682963

ทีมข่าวสอบถามไปยัง พล.ต.ต.สุกฤษฎิ์ บุญทรง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ยืนยันว่า กลุ่มชายที่เห็นในคลิปเป็นตำรวจจริง ซึ่งเป็นชุดปราบปรามยาเสพติดนอกเครื่องแบบประมาณ 4-5 นาย ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ล่อซื้อยาบ้าอยู่ในชุมชน ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติด

231804

โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย และทราบว่าผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านหลังนี้ จึงเข้าไปสืบสวนขยายผลต่อ โดยเหตุการณ์ที่เห็นในคลิปเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องที่เกิดขึ้นซึ่งหน้า จึงไม่มีหมายค้นหรือหมายจับไปแสดง เมื่อเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายขึ้น ชุดสืบสวนจึงถอนกำลังกลับเพื่อลดการปะทะรุนแรง โดยหลังจากนี้จะทำการขอหมายจับจากศาลจังหวัดนครสวรรค์ย้อนหลังอีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหาถูกคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครสวรรค์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส