พ่อสุดทนยิงลูกตาย แฉซ้ำก้าวร้าวปรี่ไถเงินตบตีย่า สอนไม่ฟังเอาหมอนปิดหู (คลิป)

1 พ.ค. 63

กรณีนายทวีศักดิ์ สงค์สุวรรณ อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืน 9 มม. จ่อยิงนายพงษ์ศักดิ์ สงค์สุวรรณ ลูกชาย อายุ 26 ปี เสียชีวิตคาที่นอน มีบาดแผลที่ท้ายทอยซ้ายทะลุขวา 1 นัด เหตุเกิดที่บ้านของนางจันทร์ สงค์สุวรรณ อายุ 67 ปี เลขที่ 70 ม.2 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าของผู้ตาย

914626

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของคืนวันที่ 1 พ.ค.63 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ากดดันติดตามอย่างกระชั้นชิด จนผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัวที่ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

120462

ล่าสุดวันที่ 1 พ.ค.63 พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง ได้สอบปากคำนายทวีศักดิ์ ผู้ก่อเหตุยิงลูกชายเสียชีวิต ด้วยตัวเอง ที่ สภ.เขาชัยสน โดยนายทวีศักดิ์ รับสารภาพอ้างว่า ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายจริง และยังสารภาพว่ามีลูก 3 คน ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต และมีน้องสาวอีก 2 คน แต่นายพงษ์ศักดิ์ มีนิสัยก้าวร้าว สอนไม่ฟัง มักจะเอามือปิดหู เมื่อไม่ได้ดั่งใจใช้จอบทุบตีตนและแม่รวมถึงย่า นิสัยลักเล็กขโมยน้อยและติดยาเสพติด ด้วยความรักลูกที่ผ่านมาพยายามพาลูกชายไปบำบัดยาเสพติดมาหลายครั้ง หวังให้ลูกชายมีอาการหายจากการเสพยา หมดเงินกว่า 3 แสนบาท

[cg1]

[cg2]

ทั้งนี้ลูกชาย ไปบำบัดยาเสพติดที่ทัณฑสถานเปิดบ้านนาวง อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุ ตนได้สอบถามลูกชายว่าไปขโมยทรัพย์สินของย่าหรือไม่ เนื่องจากลูกชายก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยแทบทุกวัน ไม่เว้นแต่ละวันในรอบ 1 ปี แต่ส่วนใหญ่เจ้าของทรัพย์สินเป็นญาติหรือเพื่อนบ้านที่สนิทกัน จึงไม่มีใครแจ้งความ เป็นที่ระอาของญาติและเพื่อนบ้านมาตลอด ขณะที่ตนสอบถามลูกชายกลับเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ตนเหลือบไปเห็นอาวุธปืน 9 มม.ของตนที่หายไปเพราะถูกลูกชายขโมยมา และวางอยู่ข้าง ๆ ที่นอน จึงคว้ามายิงใส่ลูกชายจนเสียชีวิตดังกล่าว

982022

พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวว่า ในกรณีนี้จะเร่งสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้แล้วเสร็จ และจะอนุญาตให้ประกันตัวไปก่อน เพื่อให้ไปจัดการประกอบพิธีศพให้ลูกชาย ซึ่งตนเห็นว่าผู้ก่อเหตุไม่น่าจะหนี เพราะเข้ามอบตัว ส่วนในเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของศาลจะพิจารณา โดยตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่วัดควนญวณ หมู่ 2 ตำบลโคกม่วง อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง เป็นสถานที่จัดพิธีศพของผู้เสียชีวิต พบว่ามีญาติ ๆ เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เเต่ญาติไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เเละเหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน สร้างความสะเทือนใจให้กับญาติ

949061

ซึ่งญาติเชื่อว่าผู้เป็นพ่อน่าจะเกิดความกดดัน จึงก่อเหตุขึ้น "เพราะคนเป็นพ่อ หากไม่เหลืออดจริง ๆ ก็คงไม่ฆ่าลูก" ญาติ ๆ ทุกคนก็เข้าใจ เเละไม่ได้โกรธผู้ก่อเหตุ เเต่กลับรู้สึกสงสารครอบครัวผู้สูญเสีย

นางจันทร์ สงค์สุวรรณ อายุ 67 ปี ผู้เป็นย่า หลังจากที่เห็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจอยู่ตรงหน้า ก็ถึงขั้นเป็นลมหมดสติไป จนญาติ ๆต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการดีขึ้นเเล้ว เเต่ยังไม่สามารถพูดให้ข้อมูลอะไรได้

354886

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.เขาชัยสน พบว่าญาติได้เดินทางมายื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว เป็นโฉนดที่ดิน มูลค่า 1 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอนุญาตให้ประกันตัว เพื่อให้ไปจัดการประกอบพิธีศพลูกชาย เพราะผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี อีกทั้งยังเข้ามอบตัว ส่วนเรื่องคดีความต้องไปว่ากันในชั้นศาล เบื้องต้นตำรวจเเจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เเละพกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยผู้ก่อเหตุมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา

100023

ทางด้านนายเจริญศักดิ์ ชูสง กำนันตำบลโคกม่วง เป็นผู้ที่มีความใกล้ชิดเเละสนิทสนมกับครอบครัวผู้ตาย เปิดเผยว่า นิสัยของผู้ตายนั้น เป็นคนนิสัยดีน่ารักมาตั้งเเต่เด็ก เเต่หลังจากติดยาเสพติด ก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เคยถูกดำเนินคดี เเละเคยเข้ารับการบำบัดหลายครั้ง เเต่ก็กลับมาเสพอีก เเละมักจะขอเงินคุณย่าไปซื้อยาเสพ หากไม่ได้เงินก็จะข่มขู่ เเละทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังก่อเหตุลักขโมยในพื้นที่ทุกวัน ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ผู้เป็นพ่อก็ได้ตักเตือนลูกหลายครั้ง เเต่ลูกก็ไม่ฟังเเละทำร้ายร่างกายพ่อ จึงเป็นปัญหาที่สะสมมานาน

โดยช่วงค่ำของวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้เข้ามาหาย่าเพื่อขอเงินเหมือนทุกครั้ง แต่ย่าไม่ยอมให้ ผู้ตายได้ข่มขู่ย่า พร้อมกับทุบตีเเละทะเลาะกันเสียงดัง จนกระทั่งนายทวีศักดิ์ พ่อของผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ได้ยินเสียงลูกชายทำร้ายแม่ จึงวิ่งไปดูเเละเกิดปากเสียงกัน จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยิงใส่ลูกชายจนเสียชีวิต

ซึ่งหลังจากก่อเหตุ สายทวีศักดิ์ยังคงอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนี ก่อนจะประสานเพื่อเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งจากการพูดคุย ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการเครียด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาเลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดี อยากให้ลูกเป็นคนดี พยายามหาทางให้ลูกเลิกยาเสพติด เเต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เเละจบลงที่เหตุสลดเเบบนี้ เบื้องต้นญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว เป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 1 ล้านบาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส