หนุ่มขับวินหลอนยา ผวาคนตามฆ่า แม่ช็อกตื่นเช้ามา ลูกผูกคอตาย

1 พ.ค. 63

วันที่ 1 พ.ค. 63 พ.ต.ท.เด่นศรี บรรณเทา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ ติด ถ.มิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี

353576

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบศพนายสิทธิชัย อายุ 36 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่เตียง สภาพศพตัวแข็ง มีรอยช้ำที่คอ และมีรอยสักบริเวณลำตัวข้างซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น พบเชือกไนร่อนสีแดงผูกกับขื่อ ถูกตัดขาดตกอยู่ข้างผู้ตาย ตรวจสอบโดยรอบในที่เกิด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะผูกคอเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

317946

เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อยู่ที่หน้าบุญบันดาล ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ชอบเสพยาเสพติดทุกวัน วันละหลายเม็ด ทำให้เกิดอาการดิ้นรน ร้อนภายในร่างกาย จิตหลอนว่าจะมีคนมาฆ่า ก่อนตัดสินใจผูกคอตายในลักษณะนั่ง

677632

543501

ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ นางทิพย์ลดา อายุ 54 ปี แม่ของผู้ตาย เป็นคนตัดเชือกที่ผู้ตายผูกคอตาย และนำร่างลงมานอนที่เตียง พร้อมเล่าว่า เมื่อคืนผู้ตายได้เสพยาเข้าไป และมีอาการร้อน ตนเองได้ถามว่าไม่กินข้าวเหรอ เพราะตนได้เอาข้าวและน้ำ นมให้กิน แต่ลูกก็ไม่กิน ตนจึงได้เข้าไปนอน สักพักหลานได้ตะโกนเรียกให้ตนเองออกมาดู ลูกชายบอกว่า "ทนไม่ไหวแล้ว ปวดฉี่" ตนจึงบอกให้ไปฉี่ เจ้าตัวก็ลุกขึ้นไปฉี่ใส่ขวด และลูกก็ได้นอนตรงนั้น ตนก็เปิดไฟและลากสายยางมาอาบน้ำสระผมให้ เตรียมผ้าขาวม้า ผ้าเช็คตัวให้ลูก แล้วบอกให้ลูกนอน

696760

จากนั้นประมาณ 23.00 น. ตนได้เดินออกมาจะปิดไฟ แต่ลูกบอกว่าไม่ต้องปิด เพราะกลัวจะมีคนมายิง แล้วตนก็เข้านอนกับหลานทั้งคืน ไม่คิดว่าพอตื่นเช้ามาจะเห็นลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว สาเหตุคงคิดว่ามีคนจะมายิง จึงผูกคอตายหนี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส