ปิดตำนานอาถรรพ์ต้นสักทอง กระบะพุ่งชนถอนรากศพที่ 4 กู้ภัยชี้เป็นอุบัติเหตุคนขับประมาท (คลิป)

1 พ.ค. 63

วันที่ 30 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) หลักกิโลเมตรที่7 ถนนสาย อ.แม่สอด-อ.อุ้มผาง เขตบ้านแม่ตาวใหม่ ตำบลพระธาตุผาแดง อ.แม่สอด ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บต.3666-ตาก ฟาดกับต้นไม้สักข้างทางตรงข้ามธกส.

541851

ตรวจสอบสภาพรถยนต์พังยับทั้งคันจนเป็นซาก และพบศพนายศุภโชค เชิดสวรรค์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตที่นั่งคนขับซึ่งเป็นจุดที่รถฟาดกับต้นไม้ ส่วนต้นไม้ล้มลงทั้งรากทั้งโคน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยายนต์ฮอนด้าเว็บสีดำแดงหมายเลขทะเบียน 1กข.4685- ตาก ล้มอยู่กลางถนน สภาพรถพังล้อหน้าหลุดออกมาทั้งยวง และพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชายไม่ทราบชื่อ 1 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงงัดรถยนต์เอาผู้เสียชีวิตออกจากรถ

935589

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายโชค ขับรถมาจากอ.พบพระ กำลังเอารถยนต์ไปซ่อมที่อ.แม่สอด และขากลับขับรถมาอย่างเร็วจนไปพุ่งชนกับชายที่ขี่จักรยานยนต์ ซึ่งกำลังจะเลี้ยวข้ามไปฝั่งธกส. หลังจากนั้นรถยนต์เสียหลักพุ่งไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

917168

นายกิตติภูมิ ทาพันธ์ กู้ภัยฯ บอกว่า ต้นสักดังกล่าวอยู่ที่นี่มานานแล้ว หลายเคสบอกว่าก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันชอบมีเงาดำพุ่งออกมาตัดหน้ารถ กรณีของคนตายที่สภาพศพคอหักนั้น อาจจะมาจากอุบัติเหตุ โดยกระบะพยายามจะแซงรถจักรยานยนต์ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ 

177318

สำหรับบริเวณนี้ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยถึง 15 ครั้ง เดือนละ 3-4 ราย มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เนื่องจากเป็นทางตรงยาวถนนกว้าง แต่ผู้ใช้ถนนบางกลุ่มมักจะขับรถไวกันจนชาวบ้านในละแวกนั้นสาปแช่งกันหลายครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส