เปิดใจแฟน “น้องปลายฝน” รับทะเลาะกัน คาดน้อยใจได้งานคนละที่ โพสต์บอกรักสั่งลาก่อนตาย (คลิป)

1 พ.ค. 63

จากกรณี น.ส.ปลายฝน อ่ำสาริกา สาววัย 20 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการผูกคอเสียชีวิต ซึ่งเมื่อตรวจสอบในโพสต์เฟซบุ๊ก พบภาพวาดพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความตัดพ้อถึงรัฐบาลต่าง ๆ นานา

407836

นอกจากนี้ น.ส.ปลายฝน เพิ่งจะเลิกรากับนายบอล แฟนเก่าได้ระยะหนึ่ง และปัจจุบันได้มาคบกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ทราบชื่อ นายวิชัย เหมหิม แต่เกิดการทะเลาะกันก่อนฝ่ายชายจะกลับมาจากเลิกงาน และพบว่าฝ่ายหญิงได้ฆ่าตัวตายแล้ว ขณะนี้มีนายพร อ่ำสาริกา ผู้เป็นตา และนางสาคร อ่ำสาริกา ผู้เป็นยาย คอยดูแลลูกชายวัย 9 เดือนของน.ส.ปลายฝน ผู้เสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น 

785559

ล่าสุดวันที่ 30 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายวิชัย เหมหิม แฟนของน้องปลายฝน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์ ตนได้มีปากเสียงกับน.ส.ปลายฝน เพราะฝ่ายหญิงอยากไปทำงานด้วยกับตน ซึ่งที่ทำงานของตนนั้นไม่สามารถพาคนนอกเข้าไปได้ด้วย จากนั้นเมื่อช่วงเวลากลางคืน ประมาณ 00.35 น. ฝ่ายหญิงก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ด้วยข้อความว่า "ยังรักพี่เหมือนที่ผ่านมานะ ขอบคุณและขอโทษ เรื่องที่เคยโกรธ ไม่โกรธแล้วนะ"

ทั้งนี้เมื่อตนได้เห็นโพสต์ดังกล่าว จึงรีบกลับมาที่หอพัก แต่กลับพบว่าน.ส.ปลายฝน ได้เสียชีวิตไปแล้ว ตนคบหาดูใจกันมาประมาณ 4-5 เดือน ฝ่ายหญิงเป็นคนน่ารัก แต่คิดมาก และขี้หึง สาเหตุที่ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ตนคิดว่าน่าจะคิดมากว่าตนกำลังมีคนอื่น และน้อยใจไม่ได้กลับบ้านมาหาลูกชาย

191770

ส่วนเรื่องเงินเยียวยา 5,000 บาทนั้น น.ส.ปลายฝน ได้บอกกับตนในช่วงเช้าวันที่ 16 เม.ย.63 ว่าได้รับเงินเยียวยาแล้ว พอตกเย็นตนกลับห้องมา น.ส.ปลายฝน กลับบอกว่าไม่ใช่เงินเยียวยา แต่เป็นเงินเดือนจากการทำงานของตน ขณะนี้คงจะต้องรอให้ทางบริษัทของตนนั้นนำสลิปเงินเดือนออกมาชี้แจง

869242

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปลายฝน มาอาศัยอยู่กับตน ประมาณ 2-3 เดือน ทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่ง เงินเดือนได้เป็นรายวัน วันละ 200 บาท หากผ่านการทดลองงานจะได้วันละวันละ 450 บาท ไม่มีวันหยุด แต่สามารถหยุดงานได้หากไม่สบาย หากหยุดก็จะไม่ได้รับเงิน การหยุดแต่ละครั้งต้องมีใบรับรองแพทย์ ถึงจะได้เงิน

อย่างไรก็ตามนายวิชัย ยังได้บอกกับทีมข่าวว่า ภาพวาดของน.ส.ปลายฝน นั้น เป็นเพียงเศษกระดาษชิ้นเล็ก แต่ที่เห็นกันในภาพนั้นน้องถ่ายระยะใกล้ จึงทำให้เห็นเป็นภาพแผ่นใหญ่ ขณะนี้ตนก็ยังไม่เห็นภาพวาดชิ้นนั้นว่าอยู่ไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส