มะนาว แม็กซิม ประเดิมจิ๊มิ 3 มิติ-หมอเปิดใจ ช่วยโหนกนูน ดึงอารมณ์ สุดปลอดภัย (คลิป)

6 ต.ค. 60
กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพอินโฟกราฟฟิค การทำศัลยกรรมตกแต่งอวัยวะเพศหญิง พร้อมเขียนข้อความว่า เป็นการศัลยกรรมทำสวยให้น้องสาว ด้วยการฉีดไขมัน เข้าไปบริเวณอวัยวะเพศ เพื่อให้อวบอิ่ม หรือเรียกว่า ทำจิ๋ม 3 มิติ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม ชื่อดัง โดยมีผู้แชร์โพสต์ดังกล่าว เป็นจำนวนมาก ล่าสุด วันนี้(5 ต.ค.60) ทีมข่าวเดินทางมาที่ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ ซึ่งรับทำศัลยกรรมดังกล่าว โดย นพ.ณัฐพล วงศ์เกียรติขจร ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง เปิดเผยว่า เป็นการฉีดไขมัน เพื่อเติมเต็มอวัยวะเพศหญิง ส่วนใหญ่นิยมฉีด 2 จุด คือ บริเวณแคมใหญ่ กับโหนก เพื่อให้อวัยวะเพศอวบอิ่มสวยงาม ทั้งยังคนที่มีของลับขนาดเล็ก สามารถเติมเต็มให้มีขนาดเท่าคนปกติ ส่วนคนที่ของลับ มีขนาดปกติ ก็สามารถฉีดเสริมเพิ่มขนาดให้สวยงามได้เช่นกัน
นพ.ณัฐพล วงศ์เกียรติขจร ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง
นพ.ณัฐพล เปิดเผยอีกว่า ไขมันที่ฉีดเข้าไป คือ เซลล์ไขมันในร่างกายของผู้ที่มาเสริมสวยให้ตัวเอง ทำให้มีผลแทรกซ้อน หรือผลกระทบน้อยมาก เนื่องจากหากเซลล์ตาย ร่างกายจะมีระบบการกำจัดออกไปโดยอัตโนมัติ ส่วนใหญ่กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีทั้ง ผู้สูงอายุที่บริเวณวัยวะเพศ เริ่มเหี่ยวย่น และกลุ่มวัยรุ่น ที่มาฉีดเพื่อให้โหนกนูน อวบอิ่ม สามารถสวมใส่เสื้อผ้า โชว์สัดส่วน ได้อย่างสวยงาม แต่หลังจากฉีดแล้ว ห้ามขยับ หรือมีเพศสัมพันธ์ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ขณะเดียวกัน การศัลยกรรมดังกล่าว มีงานวิจัยรายงานว่า จะส่งผลต่อเรื่องเพศสัมพันธ์ เพราะอวัยวะเพศที่มีลักษณะเติมเต็ม จะมีแรงดึงดูดทางเพศมากกว่า นพ.ณัฐพล ยังกล่าวว่า การฉีดไขมันที่น้องสาวนั้น หากทำในสถานที่ถูกต้อง ตามหลักการแพทย์ที่ถูกต้อง ยืนยันว่าไม่มีปัญหาแทรกซ้อน เรื่องการติดเชื้อแน่นอน ซึ่งต้องพิจารณาว่า แต่ละคนควรทำมากน้อยแค่ไหน เพราะบางคนมีรูปลักษณ์ ที่สวยงามอยู่แล้ว
น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ “มะนาว แม็กซิม”
ด้าน น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ “มะนาว แม็กซิม” เปิดใจหลัง ฉีดไขมันเสริมสวยให้อวัยวะเพศ มากว่า 1 เดือน เพราะอยากให้บริเวณดังกล่าว มีความโหนกนูน สวยงาม ซึ่งค่อนข้างมั่นใจ เนื่องจากตนเองรับงานถ่ายแบบ ใส่ชุดว่ายน้ำ ส่วนประเด็นที่ตนเป็นมะเร็งปากมดลูก ได้ปรึกษาแพทย์แล้วว่า สามารถทำได้โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ