จบแฮปปี้! หนุ่มกราบขอขมาป้าเด็กสาว 15 รับไร้เงินแต่ง รอดคุกฟันเด็ก ญาติแนะสู่ขอให้ถูก (คลิป)

4 ต.ค. 60
หลังจากทีมข่าวอมรินทร์ ได้นำเสนอเรื่องร้องเรียนจากผู้ชมทางบ้านชื่อ นายบอล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เปิดเผยว่า กลัวจะไม่ได้แต่งงานกับแนน (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 15 ปี ที่คบหากันมานาน กว่า 1 ปี เนื่องจากยังหาเงินค่าสินสอด จำนวน 150,000 บาท ตามที่ครอบครัวฝ่ายหญิงต้องการไม่ได้ โดยมีกำหนดการ จัดงานแต่งงาน ในวันที่ 29 ตุลาคม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
นายบอล (นามสมมติ) อายุ 20 ปี
ล่าสุด วันนี้(3 ต.ค.) ทีมข่าวได้เดินทางมาที่บ้านของป้า น.ส.แนน โดยในวันนี้ น้องบอล ได้มาขอขมาครอบครัวฝ่ายหญิง ซึ่งน้องบอล อยากชี้แจงว่า ความเป็นจริงทางครอบครัวฝั่งเจ้าสาวไม่คิดจะแจ้งข้อหา แต่ที่ตนออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ เพราะคิดไปเองว่าฝ่ายหญิง จะไม่ให้แต่งงานด้วย และไม่ได้มาปรึกษาเรื่องค่าเงินสินสอดกับทางครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เรียกได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพงของชีวิต หลังจากที่น้องบอล ได้พูดคุย และปรับความเข้าใจกับญาติเจ้าสาว น้องบอลเปิดเผยว่า ทางฝ่ายเจ้าสาวถามว่า ทำไมถึงไม่ปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องนี้ น้องบอล ยอมรับว่าตื่นตูมตกใจไปเอง กลัวจะไม่ได้แต่งงาน และกลัวถูกฟ้องร้องข้อหาพรากผู้เยาว์ อย่างไรก็ตามหลังจากทำความเข้าใจกัน ตนได้ขอโทษ และได้กราบขอขมาทางครอบครัวฝ่ายหญิง เรียบร้อยแล้ว
ป้าของ น.ส.แนน (นามสมมติ)
ขณะเดียวกันทีมข่าว ได้พูดคุยกับ ป้าของ น.ส.แนน ซึ่งเปิดเผยว่า ตอนรู้ข่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปก็รู้สึกงง เพราะตนไม่ได้บีบบังคับฝ่ายชายเรื่องค่าสินสอดแต่อย่างใด โดยค่าสินสอดดังกล่าวมีการพูดคุยตกลงกันจากผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่หากฝ่ายชายไม่สามารถหาเงินได้ทัน ก็น่าจะเข้ามาพูดคุยกัน ตนเองยินดีจะเจรจา และไม่เคยมีความคิดที่อยากจะแจ้งข้อหาฐานพรากผู้เยาว์กับทาง น้องบอล เพราะคิดว่าเด็กทั้ง 2 คน ชอบพอกัน ก็อยากให้ทุกอย่างเป็นตามขนมธรรมเนียมประเพณีคือ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ป้าของ น.ส.แนน บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ น้องบอล เคยมาที่บ้านเหมือนกัน แต่ไม่ได้เข้ามา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใด น้องบอล ถึงไม่เข้ามาในบ้าน แต่เวลาเจอ น้องบอล ตนเองก็มักจะถามว่ากินข้าวหรือยัง เพราะเป็นห่วง น้องบอลเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ