อุทาหรณ์ขี่จยย.พุ่งออกจากซอย กระบะทางตรงหักหลบไม่ทัน สลดชนตาวัย 72 ตายคาที่

28 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.63 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านบึง ถนนเลียบคลองสาม ม.14 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถกู้ชีพ อบต.คลองสาม แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

508789

โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายจอมไกร กล่ำอยู่สุข อายุ 72 ปี ชาว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน และพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน พตน 577 กรุงเทพฯ ของผู้เสียชีวิต ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน ใกล้กันพบรถกระบะ ทะเบียน 3108 กรุงเทพฯ ชนกับต้นไม้ข้างทางและเสาไฟฟ้าข้างทาง ได้รับความเสียหาย

248985

โดยมีนายไพฑูรย์ ชาลีจูม อายุ 57 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงซึ่งนั่งมากับรถกระบะทราบชื่อน.ส.ณัฐญา คุณขยัน อายุ 35 ปี รถกู้ชีพ อบต.คลองสามนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

916760

จากการสอบถามนายไพฑูรย์ คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนกำลังจะขับรถไปทำงาน ซึ่งขับมาทางตรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย และก็ขับข้ามถนนเพื่อที่จะขึ้นสะพานข้ามคลอง ตนจึงหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน จึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์และเสาไฟฟ้าริมถนนดังกล่าว

671829

น.ส.สุวรรณี กล่ำอยู่สุข อายุ 46 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติพ่อจะอาศัยอยู่ที่บ้านย่านคลองห้า แต่จะขี่รถจักรยานยนต์แวะเวียนไปหาภรรยาใหม่ที่ย่านคลองสองเป็นบางวัน คาดว่าพ่อกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยใช้ถนนเส้นนี้ประจำ แต่ก็ไม่นึกว่าวันนี้พ่อจะมาถูกรถชนเสียชีวิต

พ.ต.ท.สุชัย กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพของผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและได้นำตัวนายไพฑูรย์ คนขับรถกระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ