ไม้ง่ามสยบลูกคลั่งยาทำร้ายพ่อป่วยติดเตียง โฉดใช้โซ่ฟาดจับหัวโขก ซ้ำไร้สำนึกโวถีบหน้า (คลิป)

27 เม.ย. 63

เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในบ้านเลขที่ 24 หมู่ 4 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก มีเหตุชายคลั่งทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น

935729

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบกับ น.ส.สวงศ์ รักภิรมย์ อายุ 52 ปี ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า นายณัฐวรรณ ผู้ป่วยติดเตียงมา 5 ปี มีอาชีพขายไก่กับภรรยาก่อนจะมาล้มป่วย และได้อาศัยอยู่กับลูกชายคนโตที่ติดยาเสพติดอยู่ในบ้านหลังนี้ ตนมีศักดิ์เป็นน้องนายของนายณัฐวรรณ บ้านอยู่ใกล้เคียงกันและจะคอยดูแลและหาข้าวให้กิน 

477523

ทั้งนี้เมื่อวานนี้ตนได้ยินเสียงโวยวายจากบ้านหลังดังกล่าว จึงเดินมาดูก็ไม่เห็นอะไร และตอนเช้าตนได้นำอาหารมาให้นายณัฐวรรณ ก็ยังปกติดี กระทั่งช่วงบ่ายลูกชายตนได้ยินเสียงโวยวายและเหมือยมีการทำร้ายร่างกาย เมื่อมาถึงก็พบว่านายณัฐวรรณ ถูกลูกชายคนโตที่คลั่งยาเสพติดทำร้ายด้วยการใช้โซ่ฟาดจนใบหน้าบวมปูด ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และผุ้ก่อเหตุได้หนีเข้าไปหลบในห้องนอน

976353

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอกำลังสนับสนุนพร้อมอุปกรณ์ไม้ง้ามยาว โดยขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอนของนายเอกชัย สุขมณี อายุ 38 ปี ลูกชายนายณัฐวรรณ ที่อยู่ในอาการคลั่งและได้ทำร้ายพ่อตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดให้นายเอกชัย เปิดประตู แต่กลับตะโกนกลับออกมาให้พังเข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาในการพูดคุยอยู่พอสมควร จึงตัดสินใจพังประตูและเข้าควบคุมตัวนายเอกชัยที่นอนอยู่ในห้อง

778982

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามนายเอกชัย ที่กำลังถูกควบคุมตัวออกมา โดยนายเอกชัย บอกว่า พ่อได้ขว้างจานข้าวใส่ตน จึงได้ใช้เท้าถีบที่ยอดอกของพ่อ และยอมรับว่าวันนี้ตนได้เสพยาบ้ามา

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายณัฐวรรณ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายได้จับคอเสื้อของตน แล้วจับศีรษะและหน้าของตนฟาดลงกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่อาสากู้ภัยได้นำตัวนายณัฐวรรณ ที่ได้รับบาดเจ็บช่วยเหลือตัวเองได้ไม่ได้ ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.นครนายก ส่วนนายเอกชัยนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองนครนายก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ขณะที่ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ดำเนินการประสานพัฒนาสังคม รพ.นครนายก เข้าดูแลนายณัฐวรรณ โดยด่วน 

806816

นายประเสริฐ ทรงประดิษ อายุ 56 ปี อาเขยของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเห็นนายเอกมาตั้งแต่เด็ก ๆ ที่ผ่านมาตนไม่ค่อยอยากที่จะสุงสิงด้วย เพราะมีนิสัยเกเรมาตั้งแต่เล็ก ที่ผ่านมาเคยถูกจับกุมเรื่องยาเสพติดมาแล้วและก็เสพยามาตลอด ทั้งนี้นายเอกไม่เคยดูแลพ่อที่ป่วย มีแต่ภรรยาของตนที่มีศักดิ์เป็นน้องของนายณัฐวรรณ คอยดูแลมาตลอดหลังมีอาการเจ็บป่วยมา 5 ปี

cg_9

โดยตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงดัง เหมือนนายเอก เตะพ่อ และนายณัฐวรรณได้ร้องออกมาว่า "ยอมแล้ว ยอมแล้ว" จากบ้านของนายณัฐวรรณ ตนจึงออกมาดู และได้ดุนายเอกว่า "เอก มึงทำอะไรพ่อมึง" จากนั้นนายเอก ก็ได้หันกลับมาตะวาดใส่ตน ตนจึงเกิดความกลัวและไม่กล้า ซึ่งตนได้ยินนายเอกทำร้ายพ่ออยู่ 2 ครั้ง

ทั้งนี้เท่าที่ตนเห็นวันนี้ที่นายเอกทำร้ายพ่อ โดยการเตะที่บริเวณศีรษะและหน้า จากนั้นนายเอก เดินเข้าไปในห้องและออกมารอบที่สองได้ใช้โซ่ฟาดเข้าที่หน้า เพราะตนขึ้นไปบนท้ายรถและยืนมองดูอยู่ เนื่องจากตั้งแต่เมื่อคืนเวลาประมาณ 01.00 น. นายเอก ก็เริ่มมีอาการคลุ้มคลั่ง โดยแสดงพฤติกรรมบิดรถทั้งคืน แต่ตนก็ไม่กล้าที่จะไปพูดบอกอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส