หนุ่มส่งอาหารถูกรุมฟันจนกระดูกโผล่ ญาติคาดผิดตัว สงสัยเป็นอริเพื่อน (คลิป)

25 เม.ย. 63

กรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งลงเรื่องราว พร้อมภาพนิ่ง ระบุประมาณว่า “หลานกุขับรถส่งของlalamove เจอฟันเฉย คนทำมาหาแดก อิพวกหมารอบกัด ลูกหมา ทำคนทีเผลอ เจอฟันแถววัดคลองครุ คนเห็นเหตุการณ์บอกคนฟันแต่งตัวเหมือนเด็กช่างใส่หมวกเต็มใบ" ภายหลังทราบชื่อคนเจ็บ คือ นายเพ้นท์ อายุ 24 ปี ถูกฟัดที่หัว ท้ายท้อย หลัง และแขนขวา บริเวณข้อศอก แผลเปิดกว้างเห็นกระดูดสีขาว โดยอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นมีสปาต้ายาว นั้น

804229

วันที่ 25 เม.ย.63 นายบุญ (นามสมมติ) อายุ 56 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ คือ เวลา 14.30น. ตนเองเห็นรถมอเตอร์ไชต์ ของนายเพ้นท์ ขี่เข้ามาในบริษัท ร้องขอให้ช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นนายเพ้นท์มีเลือกอาบท่วมตัว บอกกับตนเองว่า โดนกลุ่มคนร้าย ไล่ฟัน ขอหลบซ่อนตัวหน่อย แต่ในช่วงที่นายเพ้นท์ตัดสินใจเข้ามาขอความช่วยเหลือ ไม่ได้สังเกตว่ามีใครขับรถติดตามมา จึงไม่รู้ว่ากลุ่มก่อเหตุหลังจากลงมือแล้วขี่รถหลบหนีไปเส้นทางใด และไม่เห็นบุคคลต้องสงสัย ประกอบกับไม่เห็นเพื่อนที่ไหนเพ้นท์อ้างว่าซ้อนท้ายมาด้วย

226216

แต่ในขณะนั้น ตนเองได้พยายามสอบถามสาเหตุที่โดนทำร้าย โดยนายเพ้นท์บอกกับตัวเองว่า กำลังจะไปทำงาน ส่งอาหารให้ลูกค้า แต่ช่วงที่ขับมายังที่จุดเกิดเหตุพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟัน จนได้รับบาดเจ็บ แต่นายเพ้นท์ก็ไม่ได้บอกว่ากลุ่มดังกล่าวนั้นคือใคร ตนเองจึงได้ทำเพียงแค่ช่วยแจ้งครอบครัวและตำรวจเข้ามาในที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ โดยอาการของนายเพ้นท์ เริ่มทนพิษบาดแผลไม่ไหว มีอาการง่วงซึม คล้ายคนกำลังจะหลับ ตนเองจึงพยายามชวนพูดคุย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ

533436

ด้าน นางสมใจ (นามสมมติ) ป้าของคนเจ็บ บอกว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ นายเวฟ เพื่อนสนิทของนายเพ้นท์ คนเจ็บ ได้มาชักชวนพากันออกไปข้างนอก ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน จากนั้นนายเวฟ วิ่งกลับมาที่เคหะ บอกกับครอบครัวว่า “นายเพ้นท์โดนไล่ฟัน” ทุกคนในครอบครัวจึงได้รีบไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งสาเหตุครอบครัวไม่ทราบว่าเกิดจากประเด็นเรื่องอะไร ส่วนมากก็จะทำมาหากิน ดูแลแฟนสาวและลูกวัย 1 ขวบ ที่สำคัญนายเพ้นท์ก็ไม่ใช่เด็กอาชีวะหรือเด็กเทคนิค 

cg_20

แต่ภายหลังเกิดเหตุ หลานชายโดนฟันได้รับบาดเจ็บ นายเวฟถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุฟันขี่รถย้อนกลับมาเพื่อมาชิงโทรศัพท์ในมือไป โดยโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไม่ใช่เป็นโทรศัพท์ส่วนตัวของนายเวฟ แต่เป็นโทรศัพท์ของพ่อนายเวฟ ซึ่งก็ไม่ทราบว่าทำไมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุจึงต้องการโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไป 

สาเหตุอาจจะไม่ได้เกิดจากนายเพ้นท์โดยตรง แต่เป็นเพราะนายเวฟ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องและรู้จักกับฝ่ายตรงข้าม เพราะโดยส่วนใหญ่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว มักจะรวมตัวมั่วสุมกันภายในการเคหะ อยากจะให้กระบวนการทั้งหมดเป็นไปตามขั้นตอน กฏหมาย และจับกุมกลุ่มที่ก่อเหตุได้โดยเร็ว ล่าสุด อาการของนายเพ้นท์ คนเจ็บ ยังอยู่ในอาการสาหัส โดยเฉพาะเส้นเอ็นแขนขวาที่ถูกตัดขาด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส