สะเทือนใจ! หนุ่มเครียดพิษโควิด ตกงานมีหนี้ 2 แสน บอกลาลูกก่อนผูกคอตาย (คลิป)

24 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 19.17 น. วันที่ 23 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.เด่นชัย รับแจ้งเหตุมีคนคิดสั้นฆ่าตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายนิมิต กาวีวน อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายมีอาการเครียด เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานทำ อีกทั้งยังมีหนี้สิน ธ.ก.ส. อีกจำนวน 2 แสนบาท 

872012

ล่าสุด วันที่ 24 เม.ย.63 นางไพริน รักษา อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า นายนิมิตเป็นคนขยันทำงาน รับจ้างทั่วไป ได้ค่าจ้างวันละ 100-200 บาท โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้เคยบ่นกับตนหลายครั้งว่า "เบื่อ อยากตาย"

340881

เนื่องจากไม่ค่อยมีใครจ้างงาน ประกอบกับเจอเหตุการณ์เชื้อไวรัสระบาด อีกทั่งผู้ตายไม่สามารถทำงานหนักหรือยกของหนักได้ เนื่องจากสูญเสียนิ้วกลางข้างขวาไปจากการติดเชื้อบาดทะยัก ระหว่างที่ปีนขึ้นไปซ่อมหลังคาสังกะสีเมื่อนานมาแล้ว

cg2_15

โดยผู้ตายยังเป็นหนี้ที่กู้มาทำนาอีกประมาณ 2 แสนบาท จึงทำให้เกิดความเครียดและเริ่มเก็บตัว ทำให้นายนิมิตว่างงานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาจนถึงล่าสุด 

cg-1

นอกจากนี้ ยังทราบว่าก่อนเกิดเหตุสลด ผู้ตายได้เดินไปบอกลากับครอบครัว โดยเดินไปบอกกับลูกชายว่า "พ่อจะไปแล้วนะ" ก่อนจะเดินกลับบ้านไปผูกคอตาย โดยผู้ตายมีความเครียดหลายอย่างปนกัน ทั้งไม่มีงาน ไม่มีเงิน และยังต้องแยกกันอยู่กับภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันมากว่า 20 ปี อีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส